กิจกรรมจีเอ็มสร้างสนามเด็กเล่นให้กับเมืองพัทยา

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2000 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
ไพรัช สุทธิธำรงค์สว้สดิ์ นายกเมืองพัทยา และ มร. วิลเลี่ยม เอส. บอทวิค ประธาน บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นประธานร่วมกันในการทำพิธีมอบสนามเด็กเล่น "จีเอ็ม เต็มใจมอบ" ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสาธารณะลานโพธิ์ อำเภอนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีเด็ก ๆ ในเมืองพัทยากว่า 300 คน เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และพนักงานของจีเอ็ม ร่วมเป็นสักขีพยานในโอกาสนี้
สนามเด็กเล่น จีเอ็มเต็มใจมอบ เป็นโครงการหนึ่งในหลาย ๆ โครงการเพื่อชุมชนของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งได้ร่วมสร้างสรรค์โดยคณะกรรมการเพื่อสังคมของบริษัทฯ โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการพัฒนาการศึกษา และพัฒนาการเยาวชนในเขตชุมชน โครงการอื่น ๆ ในโครงการเพื่อชุมชนนี้ประกอบไปด้วย การซ่อมสร้างและจัดสรรอุปกรณ์ห้องสมุดให้แก่โรงเรียนในชนบท ให้การสนับสนุนการปฎิบัติงานของศูนย์ให้การศึกษาแก่เด็กเล็กที่ด้อยโอกาสและอยู่ในภาวะเสี่ยงจากธุรกิจการท่องเที่ยว หรือการมอบหุ่นยนต์เพื่ออุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ให้แก่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่าง ๆ เป็นต้น
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ เชฟโรเลต พระนครยนตรการ 108 หมู่ 2 ถ.วิภาวดีรังสิต ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เบอร์โทรศัพท์ : 561-1020-4, 579-0253 เบอร์โทรสาร : 561-1363 อีเมลล์ : ausawin@bkk2.loxinfo.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ