กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ หลายหน่วยงาน จัด “ดนตรีในอุทยานเบญจสิริ” ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--กทม.
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครร่วมกับ สโมสรโรตารีกรุงเทพ — เบญจสิริ และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมช่วงฤดูหนาวในรูปแบบของการแสดงดนตรี โดยวงดุริยางค์ของนักเรียน นิสิต นักศึกษา เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนที่มีความสามารถทางด้านดนตรี และเสริมสร้างวัฒนธรรมทางดนตรีให้กับชุมชนนับเป็นกิจกรรมต่อเนื่องปีที่ 2 ของโครงการ “ดนตรีในอุทยานเบญจสิริ”
รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อไปว่า “ดนตรีในอุทยานเบญจสิริ” ครั้งที่ 2 นี้ จะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 1,8,15,22 และ 29 ธ.ค.44 ระหว่างเวลา 17.30-19.30 น. รวม 5 ครั้ง โดยการแสดงดนตรีของนักดนตรีเยาวชน Orchestra Blast Band ซึ่งมีนักดนตรีกว่า 60 คน และวงดนตรีอื่น ๆ แสดงหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์ จัดแสดงให้แก่ประชาชนทั่วไปเข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ณ บริเวณเวทีชั่วคราว ด้านหน้าฝั่งทิศตะวันตกของอุทยานเบญจสิริ
รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า กิจกรรมนี้นับว่าสอดคล้องกับนโยบายของกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการให้สวนสาธารณะทุกแห่งจัดกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ สำหรับประชาชน และการสร้างวัฒนธรรมการฟังดนตรีซึ่งจะช่วยทำให้ประชาชนได้รับการผ่อนคลาย ในส่วนของนักดนตรีที่เป็นเยาวชนได้มีโอกาสในการแสดงความสามารถของตนให้เป็นที่ประจักษ์แก่ สาธารณชนทั่วไป และจะเป็นตัวอย่างให้เยาวชนอื่นหันมาทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อหลีกเลี่ยงการเกี่ยวข้องกับอบายมุขและ ยาเสพติดที่กำลังเป็นปัญหาสังคมของประเทศในขณะนี้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ