"ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2001" งานรวมสุดยอดเทคโนโลยีไอทีครบวงจร

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 14, 2001 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
"ไอที ซิตี้" ไอทีซูเปอร์สโตร์รายใหญ่ในไทย เตรียมรุกตลาดไอทีต่อเนื่อง จัดงาน "ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2001" งานแสดงสินค้าและนิทรรศการด้านไอทีครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี พบสุดยอดเทคโนโลยีทันสมัยใหม่ล่าสุด ร่วมสนุกกับกิจกรรมการจัดประมูลสินค้าไอที การประกวดวาดภาพด้วยคอมพิวเตอร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 31 กรกฏาคม 2544 นี้ ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 5 สาขา
นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด กล่าวเปิดเผยถึงการจัดงาน "ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2001" ว่า "เป็นการจัดงานประจำปีของบริษัท ไอที ซิตี้ โดยไฮไลท์ของการจัดงานจะเน้นเรื่องการนำเสนอความหลากหลายของโซลูชั่นการทำงานของผลิตภัณฑ์ไอที ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว และที่พิเศษก็คือการจัดงานในครั้งนี้จะจัดขึ้นพร้อมๆ กันที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, สาขาตะวันนา บางกะปิ, สาขาไอที เซียร์ รังสิต, สาขาไอที แกรนด์ บางแค และสาขาซีคอน สแควร์"
นายบุญเจิดกล่าวเพิ่มเติมว่า "ความน่าสนใจของงานอยู่ที่การนำผลิตภัณฑ์ไอทีแต่ละประเภท ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ มาสาธิตให้ผู้บริโภคเห็นการทำงานจริง พร้อมจัดทำตารางเปรียบเทียบผลการทดสอบของแต่ละผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างถูกต้องและตรงตามความต้องการในการใช้งาน ซึ่งการจัดทำตารางเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ไอทีในลักษณะนี้ ถือเป็นจุดเด่นที่ลูกค้าจะพบได้เฉพาะที่ร้านไอที ซิตี้ เท่านั้น"
โดยรูปแบบการจัดงานจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ ส่วนแรกเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีรุ่นใหม่ล่าสุด (โปรดักส์ โซลูชั่น) ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 5 หมวดด้วยกัน ได้แก่
1. หมวดคอมพิวเตอร์ นำเสนอเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด จากผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ เอเซอร์, คอมแพค, แพคการ์ด เบลล์, แอปเปิล แมคอินทอช
2. หมวดโมบาย คอมพิวเตอร์ นำเสนอประสิทธิภาพของโน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุด
3. หมวดพริ้นติ้ง นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทางด้านงานพิมพ์ โดยผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ชั้นนำ เอปสัน, แคนนอน, เอชพีและเล็กซ์มาร์ก
4. หมวดดิจิตอล อิมเมจ นำเสนอเทคโนโลยีของกล้องดิจิตอลและสแกนเนอร์ โชว์คุณสมบัติและการทำงานของกล้องดิจิตอลครบวงจร เช่น การส่งภาพผ่านอินเทอร์เน็ต, การลิงค์กล้องกับโน้ตบุ๊คเพื่อพิมพ์ภาพ, ภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลนำมาตกแต่งใหม่
5. หมวดแอคเซสเซอรี่หรืออุปกรณ์เสริม นำเสนอสินค้าไอทีคุณภาพกว่า 5,000 รายการ ในราคาลดพิเศษ อาทิ เครื่องสำรองไฟฟ้า, เม้าส์ปากกาอิเล็คทรอนิกส์, ผ้าหมึก, กระดาษอิงค์เจ็ต, เม้าส์แพด, กล่องใส่ซีดี, แผ่นดิสก์
"ส่วนที่สอง จะเป็นการจัดกิจกรรมบนเวที อาทิ การจัดประมูลสินค้าไอที การจับฉลาก การเล่นเกมส์บนเวที และการจัดอบรมสัมมนา โดยได้รับการสนับสนุนด้านวิทยากรจากบริษัทคู่ค้าชื่อดัง อาทิ เอปสัน, เอเซอร์, คอมแพค มาให้ความรู้ในหัวข้อที่น่าสนใจต่างๆ เช่น เทคนิคการตกแต่งภาพให้สวย ด้วยเอปสัน ดิจิตอล คาเมร่า เป็นต้น"
พร้อมกันนี้ภายในงานยังจัดกิจกรรมพิเศษการจัดประกวดวาดภาพด้วยคอมพิวเตอร์สำหรับเยาวชน โดยผู้ปกครองที่สนใจสามารถพาบุตรหลานไปสมัครเข้าประกวดกันได้ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 5 สาขา นอกจากนี้ ภายในร้านไอที ซิตี้ ทุกสาขายังพร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นสินค้าไอทีในราคาพิเศษสุด 1 ปีมีครั้งเดียว เพื่อเป็นการสมนาคุณให้แก่ผู้ที่ซื้อสินค้าภายในร้านด้วย
"สำหรับกลุ่มเป้าหมายของการจัดงานในครั้งนี้ เราเน้นครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้ไอที โดยเริ่มตั้งแต่ กลุ่มผู้ใช้โฮมยูส นักเรียน นักศึกษา กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจขนาดเล็กและขนาด ตลอดจนชาวต่างชาติที่สนใจเทคโนโลยีที่ทันสมัย การจัดงาน "ไอที ซิตี้ เอ็กซ์โป 2001" จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึงวันที่ 31 กรกฏาคม 2544 นี้ ที่ร้านไอที ซิตี้ ทั้ง 5 สาขา" นายบุญเจิดกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บุษกร สนธิกร (นก) ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 439-4600 ต่อ 8202
อี-เมล์: busako@corepeak.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ