"ย้ง-ธรากร" เผย ทั้งช็อคทั้งปลื้มได้เป็นพระเอก "อุลตร้าแมน" ฮีโร่ในดวงใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2001 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ฮาร์ท แอท มาร์เก็ตติ้ง
นาทีนี้ใครๆ ต่างก็ยอมรับว่า "ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ" ดัชชี้บอยปี 2000 เป็นนักแสดงหนุ่มที่มาแรงสุดๆ แห่งปี 2001 หลังเจอแจ๊คพ็อตได้รับภารกิจสุดเท่ห์ เป็นยอดมนุษย์ขวัญใจคนไทยในบทบาทใหม่ "Ultraman Millennium" ที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่ตระการตาในการแสดงสดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของยอดมนุษย์อุลตร้าแมน ในโชว์ชุด "Ultraman Millennium Live Show In Bangkok" ที่จะมีขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กลางเดือนตุลาคมนี้
ย้งกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับภารกิจสำคัญครั้งนี้ว่า "ย้งรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้รับเลือกให้มารับบท Ultraman Millennium เพราะอุลตร้าแมนเป็นฮีโร่ในดวงใจของย้งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนเด็กๆ ย้งจะชอบดูเพื่อนๆ เล่นเป็นอุลตร้าแมน แล้วก็จินตนาการว่าอุลตร้าแมนเป็นฮีโร่ที่ปกป้องโลก ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แล้วก็เท่ห์เพราะว่าตัวใหญ่กว่ายอดมนุษย์ตัวอื่นๆ ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมายังคิดว่าเป็นยอดมนุษย์พันธุ์ใหม่ที่มีรูปแบบคล้ายอุลตร้าแมน แต่พอรู้ว่าได้เป็นอุลตร้าแมนจริงๆ รู้สึกตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะได้รับโอกาสดีๆ อย่างนี้ ยิ่งได้รู้ว่าจะมีการจัดการแสดงโชว์แบบจำลองเหตุการณ์จริง ย้งก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนี้ย้งก็พยายามเตรียมร่างกายให้พร้อมด้วยการเล่นฟิตเนสให้มากขึ้นกว่าเดิม และทานอาหารเยอะขึ้นเพื่อเพิ่มนำหนัก ที่สำคัญคือนอนพักผ่อนให้เพียงพอครับ แฟนๆ ที่มีอุลตร้าแมนในดวงใจอย่าลืมมาให้กำลังใจย้งในการแสดงโชว์ชุด "Ultraman Millennium Live Show In Bangkok" นะครับ"
สำหรับแฟนละครของหนุ่มย้ง-ธนากร และแฟนๆ ของอุลตร้าแมนที่สนใจเข้าชมการแสดงโชว์ชุดพิเศษชุดนี้สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้-21 ตุลาคมศกนี้ ที่ Thai Ticket Master โทร. 0-2262-3837 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล: ลาดพร้าว ชิดลม, บางนา, ปิ่นเกล้า ห้างสรรพสินค้าเซน: เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนี เพล็กซ์: รัชโยธิน, รามคำแหง หรือจองบัตรผ่าน www.thaiticketmaster.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทฮาร์ท แอท มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
โทรศัพท์ 0-2884-6905-6 ต่อ 35
อุมา จงศิริวิทยา (น้องไฟว์สตาร์) 0-26428703
จีรวรรณ์ สุคนธปฏิภาค (มาดา) 0-1349-4121
ศาตพันธุ์ คันธา (แทน) 0-1422-4345
ดวงธิดา วชิรปรีชาพงษ์ (จิ๊บ) 0-1371-4585--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ