สมูท อี ฉลองครบรอบ 5 ปี ทุ่มงบ 50 ล้าน จัดรายการโปรโมชั่นสุดคุ้ม ท้าลมร้อน ซื้อ 1 แถม 1

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
บริษัท สมูท อี จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า สมูท อี โฟม โฟมไม่มีฟอง และสมูท อี ครีม ครีมลดริ้วรอยและรอยแผลเป็น จัดรายการโปรโมชั่น ท้าลมร้อน ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 5 ปี ที่ได้ผลิต สมูท อี โฟม สินค้าคุณภาพออกสู่ตลาด
รายการโปรโมชั่นนี้เป็นรายการแรกของบริษัท ที่ตั้งใจจะตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การต้อนรับ สมูท อี เป็นอย่างดี จนกลายเป็นโฟมล้างหน้าอันดับ 1 ในกลุ่ม โฟมไม่มีฟอง บริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เพื่อโฆษณา-ประชาสัมพันธ์รายการโปรโมชั่นนี้ ซึ่งจะเริ่มจัดรายการตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.-31 พ.ค.2543 โดยลูกค้าที่ซื้อสมูท อี โฟม 1 หลอดทุกขนาด มีสิทธิ์จะได้รับสมูท อี โฟม ขนาดเดียวกันอีก 1 หลอดฟรี
บริษัทฯ คาดว่าการจัดรายการพิเศษนี้ จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย เพราะบริษัทฯ ตั้งใจจริงที่จะตอบแทนสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์ สมูท อี โฟม เป็นประจำ นอกจากนี้คาดว่ากลุ่มลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้ สมูท อี โฟม คงจะได้ซื้อ สมูท อี โฟม ในราคาสุดประหยัดไปใช้รับลมร้อน ปกป้องผิวจากแสงแดด ให้สวยสดใส นานเท่านาน
สนใจหาซื้อผลิตภัณฑ์ สมูท อี โฟม ได้ตามร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สมูท อี หรือติดต่อคุณจักรกฤษณ์ ฝ่ายการตลาด โทร.884-5811-9
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัดนิตยา ศรีวรานนท์ยศยอด คลังสมบัติโทร.658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ