แสนสิริ จัดสัมมนา “เอสโครว์ แอคเคานต์”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แสนสิริ
แสนสิริ” จับมือสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) และธนาคารไทยพาณิชย์จัดสัมมนาเรื่อง “เอสโครว์ แอคเคานต์ : มิติใหม่ในการคุ้มครองผู้ซื้อบ้าน” ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ซื้อบ้านก่อนการประกาศใช้กฎหมาย
นายยงยุทธ ชัยพรหมสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท แสนสริ จำกัด (มหาชน) หรือเอสไออาร์ไอ เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และ สคบ. จัดงานสัมมนาขึ้นในหัวข้อ “เอสโครว์ แอคเคานต์ :มิติใหม่ในการคุ้มครองผู้ซื้อบ้าน” โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ความรู้และเตรียมความพร้อมแก่ผู้บริโภคเพื่อให้ทราบถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากกฎหมายฉบับนี้ ซึ่งถือเป็น มิติใหม่ของผู้บริโภคและวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย งานสัมมนาดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคมนี้ ระหว่างเวลา 13.00-15.30 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ โดยเปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
นอกเหนือจากการจัดสัมมนาดังกล่าวแล้ว ในบริเวณงานยังมีการจัดนิทรรศการ “ตลาดนัดบ้านพร้อมอยู่” ที่ธนาคารไทยพาณิชย์จัดขึ้นอีกด้วย โดยจะมีบริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ และข้อมูลโครงการอสังหาริมทรัพย์--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ