บิ๊กซี เผยเกมส์รุกค้าปลีกไตรมาส 4 แข่งดุแน่ ชิงเปิดสาขาสุขสวัสดิ์ 9 พ.ย.นี้ แจกฟรีรถเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พร้อมเปิดฉากสงครามกระเช้าของขวัญปีใหม่

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2001 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มั่นใจแผนไตรมาสสุดท้ายดันยอดขายทั้งโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ และกระเช้าราคาสุดคุ้มต้อนรับเทศกาลปีใหม่
มร.อีฟ เบรบ็อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Chief Executive Officers & President) บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยไตรมาสที่ 4 เปิด อีก 2 สาขาด้วยกัน คือ บิ๊กซี สุขสวัสดิ์ พร้อมเปิดวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เป็นสาขาที่ 28 ก่อนขยายฐานลงจังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคปลายเดือนนี้
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์เล็งเห็นถึงโอกาสในการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในพื้นที่ สุขสวัสดิ์ให้ได้ประโยชน์สูงสุด เนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่เคยมีดิสเคาน์สโตร์ใดๆ เข้ามาดำเนินการ จึงถือได้ว่าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์เป็นดิสเคาน์สโตร์แห่งแรกที่เข้ามาเปิดให้บริการในย่านนี้
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สุขสวัสดิ์ มีพื้นที่ให้บริการทั้งหมด 40,000 ตารางเมตร โดยแบ่งเป็นพื้นที่ขาย 15,000 ตารางเมตร อีกทั้งอำนวยความสะดวกด้วยพื้นที่จอดรถกว่า 1,000 คัน พร้อมร้านค้าชั้นนำมากมาย อาทิ เอ็มเค สุกี้ , เคเอฟซี และซีเอ็ด บุ๊คส์ เป็นต้น นอกจากนี้ได้มี การออกแบบโครงสร้างและการตกเเต่งสโตร์ให้สวยงามทันสมัย สามารถจัดแสดงสินค้าได้เด่นชัด เพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสำหรับลูกค้า
ในส่วนของกลยุทธ์ทางด้านการตลาดนั้น บิ๊กซีได้เตรียมโปรโมชั่นเฉพาะสำหรับฉลองเปิดสาขาสุขสวัสดิ์ รวมทั้งสาขาราษฎร์บูรณะซึ่งอยู่ในย่านเดียวกันไว้อย่างเต็มที่ และต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้าเพื่อเพิ่มสีสันในเทศกาลปีใหม่ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น อาทิ รายการ "สินค้าราคาถูกพิเศษ 3 วันเท่านั้น" ระหว่างวันที่ 9 - 11 พฤศจิกายนนี้ โดยจำหน่ายสินค้าราคาสุดประหยัดสำหรับลูกค้าและรายการ "ช็อปสุดคุ้มลุ้นรับรถ" เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นจักรยานยนต์ HONDA DREAM มูลค่า 37,000 บาท เเจกสัปดาห์ละ 1 คัน รวม 5 รางวัล และลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTA SOLUNA 1.5 XLi มูลค่ากว่า 443,000 บาท จำนวน 1 คัน รวมของสมนาคุณ มูลค่าทั้งสิ้นกว่า 700,000 บาท
สำหรับกระเช้าของขวัญที่กำลังเป็นที่จับตามองของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเลือกหาช่วงเทศกาลปีใหม่ และเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันยอดขายในไตรมาสสุดท้ายได้เป็นอย่างดี ในปีนี้บิ๊กซีเน้นที่ราคาถูก และของสมนาคุณที่คุ้มค่า โดยคาดหวังว่ายอดขายกระเช้าปี 2544 จะเติบโต เพิ่มขึ้นถึง 40% หรือประมาณ 100 ล้านบาท จากปี 2543 ซึ่งมียอดขายประมาณ 72 ล้านบาท ในปีนี้ประเภทของกระเช้าของขวัญมีด้วยกันทั้งหมด 9 แบบ เริ่มตั้งแต่ราคา 279 - 2,199 บาท กลยุทธ์ที่ใช้ในปีนี้ก็คือเน้นการออกแบบให้สวยงามมากยิ่งขึ้น โดยใช้วัสดุธรรมชาติทั้งหมดไม่ว่า จะเป็นตัวกระเช้าหรือดอกไม้ตกแต่งกระเช้า นอกจากนี้ยังสมนาคุณผู้บริโภคด้วยของรางวัลพิเศษตามยอดการสั่งซื้อตั้งแต่ราคา 10,000 บาทขึ้นไป อาทิ ตู้เย็น , เตาไมโครเวฟ และพัดลมตั้งโต๊ะ ซึ่งทางบิ๊กซีเชื่อมั่นว่าด้วยโปรโมชั่นตามที่กล่าวมานี้ จะกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคและมีผลผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศุภาดา ใจดี, ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2693-7835-8 โทรสาร 0-2693-6919--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ