เว็บท่าสยามทูยูเจาะลึกข้อมูลตลาดหุ้นและตลาดการเงินเต็มรูปแบบบนช่องธุรกิจ

ข่าวบันเทิง Monday October 2, 2000 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
Siam2you.com เว็บท่าทันสมัยแบบอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิงผ่าน13 ช่องหลัก เดินหน้าเพิ่มมูลค่าให้กับบริการบนช่องธุรกิจเป็นพิเศษ ระดมผู้เชี่ยวชาญและสถาบันการเงินชั้นนำร่วมเจาะลึกข้อมูลข่าวสารในตลาดหุ้นและตลาดการเงินการลงทุนอย่างละเอียดลึกซึ้งทุกมุมมอง พร้อมด้วยบริการแบบอินเตอร์แอคทีฟตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของนักท่องอินเตอร์เน็ตแต่ละราย นับเป็นเว็บท่าแหล่งข้อมูลข่าวสารธุรกิจและการลงทุนภาคภาษาไทยที่กว้างและลึกที่สุดบนอินเตอร์เน็ตในปัจจุบัน
มร.นิคลาส สตอลเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามทูยู จำกัด เจ้าของและผู้บริหารเว็บท่า Siam2you.com กล่าวว่า "สิ่งที่นักธุรกิจต้องการนอกเหนือจากข้อมูลข่าวสารที่เชื่อถือได้และทันต่อเหตุการณ์ ก็คือบริการที่รวดเร็วทันใจแบบนาทีต่อนาที ซึ่งช่องธุรกิจของเราสามารถตอบสนองความต้องการในส่วนนี้ได้ เนื่องจากเรามีทีมงาน เทคโนโลยี และแหล่งสนับสนุนข้อมูลรายใหญ่ ๆ ทั้งจากภาครัฐและเอกชน”
โดยเนื้อหาที่นำเสนอจะแบ่งเป็นหัวข้อต่าง ๆ และเน้นความถูกต้อง ความหลากหลายและความละเอียดครบถ้วน เช่น ข้อมูลตลาดหุ้น ตลาดการเงิน ตลาดพันธบัตร ข่าว บทความและบทวิเคราะห์จากกองบรรณาธิการที่เปลี่ยนใหม่ทุกวัน โดยการสนับสนุนจากสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยดัชนีราคาหุ้น พอร์ตซื้อขายหุ้นส่วนบุคคล การคำนวณแบบออนไลน์ทั้งอัตราแลกเปลี่ยน อัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ เงินฝากออมทรัพย์ และอัตราดอกเบี้ยการผ่อนบ้าน
สมาชิกและผู้สนใจสามารถเปิดเข้าไปค้นหาข้อมูลข่าวสารเบื้องต้นได้ที่ส่วนข้อมูล Market Wrap ซึ่งเป็นประตูด่านแรกสู่ข้อมูลโดยละเอียดทางด้านตลาดหุ้นและตลาดการเงิน โดยได้รับการสนับสนุนข้อมูลจากสถาบันการเงินและ การธนาคารรายใหญ่ เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ศูนย์ให้คำปรึกษาทางการเงินสำหรับวิสาหกิจขนาดกลาง ขนาดย่อมและประชาชน (ศงป.) ศูนย์วิจัยธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทหลักทรัพย์ ซีมิโก้
ในแต่ละวันจะมีการสรุปข้อมูลหุ้นโดยละเอียดสำหรับนักลงทุน ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์และให้คำแนะนำก่อนตลาดหลักทรัพย์เปิดทำการ และการวิเคราะห์หลังปิดตลาด พร้อมด้วยการจัดอันดับหลักทรัพย์ 10 อันดับแรก ในประเภทหลักทรัพย์ที่มีการซื้อขายมากที่สุด หลักทรัพย์ที่มีมูลค่ามากที่สุด และหลักทรัพย์ที่กำไรและขาดทุน มากที่สุด
ในส่วนของตลาดการเงินจะมีการรายงานอัตราแลกเปลี่ยนเงินสกุลหลักทุกวัน พร้อมด้วยบทวิเคราะห์จากธนาคารกรุงเทพ และในส่วนของตลาดพันธบัตรจะมีการปรับเปลี่ยนข้อมูลและลงบทวิเคราะห์อย่างละเอียดสัปดาห์ละ 1 ครั้งโดยศูนย์ซื้อขายตราสารหนี้ไทย ในขณะที่ส่วนกองบรรณาธิการจะเสนอข่าว บทความและบทวิเคราะห์แบบเจาะลึกเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นที่สนใจในแต่ละวัน โดยได้รับการสนับสนุนข้อมูลจากสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ
นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการช่องธุรกิจของ Siam2you.com กล่าวว่า "ช่องธุรกิจเป็นช่องข้อมูลที่มีผู้เปิดเข้ามาชมมากที่สุดช่องหนึ่งในบรรดา 13 ช่องข้อมูลของเรา เนื่องจากเรานำเสนอข้อมูลและบริการที่ละเอียดครบถ้วนและทันต่อเหตุการณ์เกินความคาดหมายของผู้ที่เปิดเข้ามาชม นอกจากนี้ เว็บไซต์ส่วนใหญ่เป็นเพียงแหล่งข้อมูลธรรมดาที่ไม่มีการโต้ตอบใด ๆ ในขณะที่ Siam2you.com เป็นแหล่งข้อมูลแบบอินเตอร์แอคทีฟที่เปิดโอกาสให้นักท่องอินเตอร์เน็ตได้โต้ตอบแบบฉับพลัน ทั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าช่องธุรกิจของเราจะเป็นผู้ให้บริการแบบอินเตอร์แอคทีฟและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายได้อย่างลงตัว ทั้งทางด้านข่าวสาร ดัชนีราคาหุ้น พอร์ตการลงทุนส่วนตัว และการคิดคำนวณอัตราดอกเบี้ยต่าง ๆ ในทันที"
"ข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วนมีความสำคัญเป็นอันดับแรกสำหรับเรา ดังจะเห็นได้จากการคิดประเมินอัตราดอกเบี้ยตลอดปี โดยอาศัยข้อมูลจากธนาคารชั้นนำถึง 33 แห่ง พร้อมด้วยข้อมูลเสริมจากธนาคารแห่งประเทศไทย และในอนาคตเราจะยังคงเพิ่มข้อมูลข่าวสารและบทความใหม่ ๆ บนช่องธุรกิจเพื่อปรับปรุงบริการสำหรับสมาชิกและผู้เข้ามาเยี่ยมชมอย่างต่อเนื่อง โดยเป้าหมายอันดับต่อไป ได้แก่ การแจ้งดัชนีราคาหุ้นด้วยระบบเรียลไทม์" นายพอล กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สุนทรี ชินประหัษฐ์
โทร. 658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ