เมอร์ชั่นคอร์ทใส่ใจในสุขภาพและพลานามัยของคนกรุง เปิดรับสมัครสมาชิกยิมคลับแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2000 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
โรงแรมเมอร์ชั่นคอร์ท โรงแรมหรูบนอาคารเลอ คองคอร์ด ย่านรัชดาภิเษก เปิดให้บริการยิมคลับสำหรับสมาชิกทั่วไปแล้ววันนี้ เน้นเป็นศูนย์สุขภาพสำหรับผู้ใส่ใจการออกกำลังกาย ด้วยอุปกรณ์การออก กำลังกายครบครัน พร้อมห้องอบซาวน่าและคอร์สแอโรบิค บนพื้นที่ 250 ตารางเมตร ด้วยอัตราค่าสมาชิกเพียง 1,500 บาท ต่อเดือน
ยิมคลับ โรงแรมเมอร์ชั่นคอร์ท ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของอาคาร เลอ คองคอร์ด ประกอบด้วยพื้นที่ออกกำลังกายอันกว้างขวาง และสระว่ายน้ำที่โดดเด่นด้วยปฏิมากรรมรูปปั้นหินสลักกลางสระน้ำ ซึ่งสมาชิกสามารถชื่นชมทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพมหานครได้อย่างรื่นรมย์
ภายในยิมคลับ มีครูฝึกผู้ชำนาญคอยให้คำแนะนำในการบริหารร่างกายให้มีสัดส่วนที่สวยงามและถูกวิธี อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกายและกล้ามเนื้อ พร้อมทั้ง ห้องอบซาวน่า ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องเก็บสัมภาระ และห้องอาบน้ำที่ถูกสุขลักษณะ นอกจากนั้น ทางโรงแรมฯ ยังได้เปิดอบรมการเต้นแอโรบิคแนวใหม่ เพื่อให้สมาชิกสามารถเลือกสนุกสนานและผ่อนคลายได้ตามใจชอบ ได้แก่ เสตปแอโรบิค ไฮอิมแพค โลอิมแพค และบอดี้ เชพอัพ เป็นต้น
ยิมคลับ เปิดบริการระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 6.00-22.00 น. และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. ในส่วนของสระว่ายน้ำ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. อัตราค่าสมาชิก 1,500 บาทต่อเดือน และค่าบริการครั้งละ 200 บาทสำหรับผู้ใช้บริการเป็นรายครั้ง ผู้สนใจสามารถสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 694-2222 ต่อ 1580-1
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด อารีรัตน์ ตั้งเลิศไพบูลย์ / สุรภี ลาภะสกุล โทร. 658-6111-20--จบ--
-สส-

แท็ก แอโรบิค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ