มหกรรม "E-JOB EXPO 2001" 1-3 มิถุนายน 2544

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 29, 2001 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--THE IT MALL FORTUNE TOWN
THE IT MALL FORTUNE TOWN และ บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ฯ (C.P. GROUP) ร่วมกับกรมการจัดหางาน พร้อมใจกันนำตำแหน่งงานชั้นเยี่ยมกว่า 3,000 อัตรา มาเปิดมิติใหม่แห่งการสมัครงานคุณภาพยุค IT ในมหกรรม “E-JOB EXPO 2001” 1-3 มิถุนายน 2544
ศูนย์รวมคอมพิวเตอร์ครบวงจร เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ฯร่วมกับกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม จัดงานมหกรรม “E-JOB EXPO 2001” ทางเลือกใหม่ของการหางานยุค IT ที่ยกเครื่องรูปแบบระบบการจัดหางานของยุคเก่าทิ้งไป โดยสร้างมิติใหม่แห่งการสรรหาบุคคลากรคุณภาพในยุคสื่อสารไร้พรมแดนด้วยการสมัครงานผ่านแผ่นดิสก์เก็ตเพียงแผ่นเดียวเท่านั้น ซึ่งบริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆได้นำตำแหน่งงานชั้นเยี่ยมกว่า 3,000 อัตรา มาให้เลือกกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2544 โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากความสำเร็จในการจัดงานในลักษณะ E- RECRUITMENT เมื่อปี 2543 ที่ผ่านมา จึงได้รวบรวมบรรดาองค์กรและบริษัทชั้นนำจากทุกวงการกว่า100 แห่ง มาร่วมให้บริการสมัครงาน โดยใช้ระบบไอทีในทุกสาขาอาชีพแก่บุคคลทั่วไปได้เลือกสรรตำแหน่งงานดีๆที่เหมาะสมกับความรู้ความสามารถโดยตรงอีกครั้ง
นอกจากนี้ ศูนย์คอมพิวเตอร์ เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ และบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ฯ ได้ตระหนักถึงเหตุผลสำคัญ ในเรื่องของการเข้าไปมีส่วนช่วยเหลือสังคมอย่างเป็นรูปธรรม ด้วยการเข้าไปมีส่วนช่วยเพิ่มโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่ต้องการหางานในตำแหน่งดีๆที่มีอยู่หลากหลายทั้งจากภาครัฐและเอกชน ซึ่งได้เปิดโอกาสให้ทั้งฝ่ายผู้ที่กำลังหางานและฝ่ายบุคคลของบริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆได้พบปะกันโดยตรง ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วที่ผู้สมัครงานจะได้รับบริการจากการสมัครงานผ่านระบบคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตที่สมบูรณ์ที่สุด รวมทั้งคำแนะนำและบริการในการลงทะเบียนผ่านระบบไอทีอย่างละเอียด โดยทำให้ผู้สมัครงานประหยัดในเรื่องของเวลาและค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก
ในงานนี้ฝ่ายบุคคลของบริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆสามารถลงประกาศรับสมัครงานหรือค้นหาผู้สมัครที่มีคุณสมบัติตามที่ต้องการได้ ซึ่งจะได้พบกับเคาน์เตอร์การรับสมัครงานที่มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร และการกรอก RESUME ทุกขั้นตอน พร้อมการสัมภาษณ์เบื้องต้น จากบริษัทและองค์กรต่างๆที่มาให้บริการรับสมัครงานมากกว่า 100 บริษัท ได้จัดเตรียมคอมพิวเตอร์ไว้บริการให้ผู้สมัครงานสแกนข้อมูลลงบนแบบฟอร์มสำเร็จรูป โดยข้อมูลจะถูกบันทึกไว้ใน HARDDISK ของแต่ละบริษัท เพื่อนำไปประกอบการพิจารณาต่อไป
กรณีผู้สมัครงาน ที่มิได้เตรียมภาพถ่ายหรือข้อมูลมาในรูปของแผ่นดิสก์เก็ต แต่นำมาเฉพาะเอกสารเท่านั้น ในงานมีบริการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลพร้อมสแกนข้อมูลทะเบียนประวัติการทำงานของผู้สมัครลงแผ่นดิสเก็ตให้ฟรี เสียค่าใช้จ่ายเฉพาะแผ่นดิสก์เก็ตแผ่นละ 15 บาท หลังจากเสร็จสิ้นการจัดงาน ข้อมูลประวัติการทำงานของผู้สมัคร จะถูกจัดเก็บไว้ที่กรมการจัดหางานเป็นระยะเวลา 1 ปี ทั้งนี้ เพื่อเสนอให้กับบริษัทหรือองค์กรอื่น ที่ติดต่อผ่านมายังกรมฯต่อไป
สำหรับบริษัทหรือองค์กรต่างๆรวมทั้งผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด ศูนย์คอมพิวเตอร์ THE IT MALL FORTUNE TOWN
โทร . 641-1884-6 หรือ www.itmallfortune.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ