เกมซูเปอร์ฮิต อาทิตย์นี้ พบกับนักร้องสาว ลูกทุ่งหมอลำ ที่มาแรงสุดๆ

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2000 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.---มีเดียส์ออฟมีเดียส์
เกมซูเปอร์ฮิต อาทิตย์นี้ พบกับนักร้องสาว ลูกทุ่งหมอลำ ที่มาแรงสุดๆ เจ้าของฉายานักร้องสองแนว จินตหรา พูลลาภ และผู้แข่งขันสาวๆ วิชุดา พินดัม, ญาสุมินทร์ เลิศอมรวัฒนา, วาเนสซ่า บีเวอร์ ที่ร้องเพลงหมอลำ และ ใส่ลีลาเซิ้ง ได้มันส์สะใจ ไม่รู้ใครจะถูกใจหนูจิน
จินตหรา เปิดใจถึง ชีวิตลูกทุ่งว่า “ในชีวิตไม่เคยคิด จะมีวันนี้ได้ ต้องขอบคุณ ผู้มีพระคุณ ทุกท่าน อากู๋, เฮียยิ้ง จำได้ว่า มาจากบ้านนอก ไม่ค่อยรู้เรื่อง ตัวดำปี๋ หน้าเป็นสิว อากู๋สั่งให้ พาไปชุบตัวใหม่ขัดสีฉวีวรรณ ตัดผมใหม่ ตื่นเต้นที่สุด เพราะพี่เขา บอกว่า ตัดร้านเดียวกับ พี่เบิร์ดนะจ๊ะ เปลี่ยนโฉมหน้า ให้เป็น “จินตหรา พูลลาภ”
ยังซึ้งในน้ำใจอากู๋เสมอ แม้วันนี้ จินตหราจะพ้นอกแกรมมี่ แต่ยังไม่ลืมบุญคุณ และยังมี นักร้องสาวรุ่นพี่อีกคน ที่จินไม่เคยลืม ความมีน้ำใจและนับถือเป็นพี่สาวของจินทีเดียว พี่ศิรินทรา นิยากร คอยสั่งสอนและแนะนำการแสดง การแต่งตัว เพราะพี่ทรา สวยเนี๊ยบเสมอ จะชวนไปเสริมสวยตลอด แต่จิน ไม่ค่อยชอบแต่งตัว ก็จะโดนว่าๆเป็นนักร้องต้องดูดี เป็นแรงช่วยสำคัญ ที่ทำให้จิน เรียนหนังสือ เจอกันทุกครั้ง พี่ทราจะสอน ให้จินตั้งใจ เรียนหนังสือ เพราะอาชีพอย่างเรา มันไม่มีความแน่นอน ยิ่งเราเป็นลูกผู้หญิง ต้องเรียนสูงๆ เพราะ เป็นหน้าเป็นตาของเรา จะได้ไม่โดนดูถูกด้วย จินเชื่อ คำสอนนะคะ พยายามหาเวลาว่างไปเรียน ตอนนี้ เรียนที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะศึกษาศาสตร์ เพราะว่า ใฝ่ฝัน อยากเป็นครูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ท่าทาง ฝันจะค้างซะแล้ว เพราะไม่มีเวลาแล้ว ช่วงปีนี้ จนถึงปี 44 มีคิวคอนเสิร์ตจองไว้ข้ามปี ส่วนใหญ่ เป็นภาคอีสานด้วย จินไม่มีเวลาว่าง ต้องดรอปเรียนไว้ก่อน แต่จินยังไม่ลืมคำที่พี่ทราสอน ถ้ามีโอกาส จินจะกลับมาเรียนต่อให้จบ และยังเอา คำพี่ทรา ใช้สอนน้องชาย ส่งเขาเรียน อยากให้จบปริญญา คว้าปริญญาให้พ่อแม่ได้ปลื้มใจบ้าง เพราะพี่ๆ ยังไม่มีใครได้เรียนจบปริญญาสักคน
แต่จินก็เตรียมวางอนาคตของตัวเองไว้บ้างเหมือนกัน ถ้าไม่มีใคร จ้างให้ร้องเพลง ก็คงกลับไปอยู่บ้านแล้วเริ่มทำมาหากิน เราเป็นลูกชาวนาชาวไร่ก็ต้องทำ พี่ชายมีรถไถ ให้เขาเช่า เห็นว่ารายได้ดี จินอาจจะซื้อรถแล้วทำกิจการรถไถแบบจริงจังก็ได้ คงไม่คิดทำธุรกิจใหญ่โต เพราะเราไม่มีความรู้และไม่ถนัด ที่สำคัญเงินรายได้ที่จินหาได้ตอนนี้ จินจะมัธยัสถ์มาก เรื่องการใช้จ่าย ต้องรู้จักใช้จ่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ จินยังใช้ชีวิต สมถะเหมือนเดิม เพราะจินรู้ถึงรสชาติ ของความจนมาแล้ว ว่ามันเจ็บปวดอย่างไร”
อย่าพลาดชมเรื่องราวของเธอ และบทเพลงไพเราะ ที่เธอยังไม่เคยร้องโชว์ที่ใดมาก่อน ในรายการ
วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2543เวลา 17.30 - 19.00 น.ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ