"ดำรง" หวนคืนจอ นั่งแป้นพิธีกร "สู้แล้วรวย" ประเดิมเทปแรก 7 ต.ค. !! หลังข่าว "ไอทีวี"

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2000 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ห่างหายจากจอทีวีไปเสียนาน สำหรับ "ดำรง พุฒตาล" พิธีกรชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งคราวนี้หวนกลับมานั่งแป้นพิธีกรให้กับรายการ "สู้แล้วรวย" ทางไอทีวี อีกครั้ง เพื่อให้กำลังใจกับคนที่กำลังเดือดร้อนเพราะพิษทางเศรษฐกิจเศรษฐกิจ พร้อมชี้แนวทางให้ผู้คนที่หมดหวังให้ลุกขึ้นมาต่อสู้ ซึ่งดำรง ได้เผยถึงรูปแบบของรายการว่า
"รายการนี้ต้องเรียกว่าเป็นรายการของคนรวย เพราะเราเชิญมาเฉพาะคนรวย คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ในธุรกิจการค้าหรืออื่น ๆ แต่ต้องมีข้อแม้ว่าในอดีตต้องเคยจนมาก่อน ไม่มีเงินจะซื้อข้าวกิน หรือจนชนิดที่ว่าพ่อจะตายไม่มีเงินซื้อโลงศพให้พ่อ แต่คนที่จนอย่างนี้ในที่สุดก็ต่อสู้จนเป็นเจ้าของกิจการร้อยล้านพันล้าน ผมว่าเขาต้องมีอะไรที่น่าเป็นแบบอย่างได้ โดยรายการเราจะเสนอปรัชญาชีวิต ปรัชญาการทำงานและที่สำคัญคือการต่อสู้ชีวิต และด้วยเหตุผลสำคัญของเศรษฐกิจทุกวันนี้ ทำให้คนไทยไม่ค่อยสู้ ท้อถอย ท้อแท้ในชีวิต แต่ว่าความจริงมันต้องสู้ เท่าที่คุยกับแขกรับเชิญมาหลายๆ คน แต่ละคนเรียกได้ว่าสู้จนเลือดตาแทบกระเด็นกว่าที่เค้าจะได้เป็นเศรษฐีร้อยล้านพันล้าน นั่นคือการต่อสู้ที่เราอยากนำเสนอ ส่วนที่เราเลือก "ส.ขอนแก่น" มาเป็นแขกรับเชิญเทปแรก ก็เพราะว่าข้อมูลต่างๆ ของคุณเจริญ เจ้าของส.ขอนแก่นนั้น มันมีปรัชญาอะไรแฝงอยู่ เพราะฉะนั้นเทปแรกนี้เราอยากนำเสนอปรัชญา การมองวิสัยทัศน์ที่มองการไกลเป็นคนที่ทำอะไรแล้วลงลุยไปทำ เป็นคนที่ใส่ใจเรียนรู้ เช่น เขาทำงานได้เงินเดือน 8-9 หมื่น แต่ไม่ได้สนใจเงินที่ได้รับเลย เขามองประสบการณ์ที่ได้รับมากกว่าเงิน จึงลาออกมาประกอบธุรกิจและประสบผลสำเร็จ ซึ่งตรงนี้เราจึงอยากให้เป็นแบบอย่าง ของคนที่สู้แล้วรวย"
เป็นอีกหนึ่งรายการที่ไม่ควรพลาด สำหรับคนไทยที่ไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบาก และหากอยากรวย ต้องไม่พลาดรายการ "สู้แล้วรวย" ประเดิมเทปแรกวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางไอทีวี--จบ--
-อน-
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ศาตพันธุ์ คันธา(แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ 275-0046 ต่อ 455-7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ