จ็อบ ไพล็อต ยึดหัวหาดตลาดแรงงานไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2000 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--จ็อบส์แอนด์แอดเวิร์ทส์ เอเชีย
จ็อบไพล็อต รับนโยบายบริษัทแม่เตรียมรุกหนักตลาดแรงงาน เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนว่างงานและคนที่ต้องการเปลี่ยนงาน คุยฟุ้งปีหน้าขยายบริการเพิ่มทุกเซ็กเมนต์ พร้อมขยายสาขาอีก 4 ประเทศในปีหน้า
อลัน ฮาเซ็ท ผู้อำนวยการภูมิภาค บริษัท จ็อบส์แอนด์แอดเวิร์ทส์ เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันเว็บท่า www.jobpilot.co.th ได้เปิดดำเนินการในประเทศไทยครบ 3 ปีแล้ว บริษัทได้พัฒนาเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของผู้ที่ต้องการจะหางานมากที่สุด สำหรับปีค.ศ. 2001 บริษัทฯแม่ที่ประเทศเยอรมันได้ปรับกลยุทธ์ใช้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการขยายธุรกิจในเอเชียโดยวางกลยุทธ์ 3 ประการคือ 1.จับมือพันธมิตรเพิ่ม 2.เตรียมเนื้อหาให้ครอบคลุมในการหางานมากขึ้น และ3. พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรต่างๆให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง
อลัน กล่าวต่อว่า จุดมุ่งหมายที่สำคัญของบริษัทคือ ต้องการเป็นคู่คิดทางอินเทอร์เน็ตที่จะช่วยแก้ปัญหา และบริการแก่ฝ่ายบุคคลขององค์กรในด้านพัฒนาด้านอาชีพนั้นๆ โดยบริการใหม่ที่บริษัทจะขยายเพิ่มได้แก่ บริการด้านการตลาด, ด้านการขาย, และฝ่ายบุคคล
"ปัจจุบันบริษัทฯดำเนินธุรกิจในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีก 15 ประเทศในยุโรป ส่วนภูมิภาคเอเชียดำเนินธุรกิจในประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย และในปีที่ผ่านมาบริษัทฯสามารถทำรายได้ 10 ล้านเหรียญยูโรและคาดว่าสิ้นปี 2000 นี้จะทำรายได้ 38 ล้านเหรียญยูโร และในอนาคตบริษัทฯมีแผนจะขยายการบริการเพิ่มในประเทศอินเดีย, ไต้หวัน,ญี่ปุ่น,และเกาหลี ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเจรจา" อลัน กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ