มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวแคมเปญใหม่ "มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส" ลุ้นรับโชคบัญชีเงินฝากหนึ่งล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2001 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล
มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ "มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส" อย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกผู้ถือบัตรทุกท่านได้มีโอกาสลุ้นโชครับรางวัลบัญชีเงินฝากหนึ่งล้านบาท โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมแบรนด์ มาสเตอร์การ์ดให้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส ยังให้สิทธิประโยชน์ต่างๆ แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่ใช้บริการของสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิก โรงแรมเชอราตัน และโรงแรมเวสตินบันยันทรีอีกด้วย
ภายใต้แคมเปญ มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส นี้ ผู้ถือบัตรซึ่งชำระเงินด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด หรือบัตรมาสเตอร์การ์ด อิเล็กทรอนิกส์ ในระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2544 จะมีโอกาสได้ลุ้นรับรางวัลเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์จำนวนเงินหนึ่งล้านบาท นอกจากนี้มาสเตอร์การ์ดยังมีรางวัลเป็นแพคเกจทัวร์ไปยังประเทศออสเตรเลีย พร้อมที่พักและเงินช็อปปิ้งอีก 10,000 บาทให้อีกสามรางวัลด้วย ทั้งนี้ทุกๆ 500 บาทของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรรวมตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิในการลุ้นโชคหนึ่งครั้ง ยิ่งสะสมยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรมากเท่าไร ผู้ถือบัตรก็จะมีโอกาสในการลุ้น รับโชคมากขึ้นเท่านั้น สำหรับการจับสลากเพื่อแจกรางวัลนั้นจะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2544 นี้
นอกเหนือจากรางวัลดังกล่าวแล้ว มาสเตอร์การ์ด ร่วมกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังนำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรอีก นายยงยุทธ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค กล่าว "เรามีความยินดีที่จะนำเสนอแพคเกจทัวร์ฮ่องกงสามวันสองคืนที่ราคาเริ่มต้นเพียง 8,550 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับและที่พักใน โรงแรมชั้นนำและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว พร้อมรับกระเป๋าฟรี คะแนนโบนัสสะสมเอเชียไมล์อีก1,000 ไมล์ และคูปองส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร ทั้งนี้ผู้ถือบัตรจะต้องซื้อตั๋วเครื่องบินของคาเธ่ย์แปซิฟิกในระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงกรกฎาคม เพื่อเดินทางภายในเดือนสิงหาคมของปีนี้
ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส ยังจะมอบส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารแก่ผู้ถือบัตรเมื่อรับประทานอาหารที่โรงแรม รอยัล ออร์คิด เชอราตัน และทาวเวอร์ส หรือโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ อีกด้วย และฟรี 1 ท่านเมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 2 ท่าน ขึ้นไป ทั้งนี้ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการใช้บริการสิทธิพิเศษนี้ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดยังจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อรับประทานอาหารที่ห้องร่มไทรหรือห้องไบยุน โรงแรมเวสทิน บันยัน ทรี และ ฟรี 1 ท่าน ในครั้งต่อไปเมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพื่อสนับสนุนแคมเปญนี้ในหมู่ผู้บริโภค โดยมาสเตอร์การ์ดจะแจกเงินรางวัล มูลค่า 10,000 บาททุกสัปดาห์ให้กับผู้ฟังทางบ้านที่ร่วมเล่นเกมส์ทางรายการวิทยุต่อไปนี้
- เงินรางวัลมูลค่า 500 บาท สำหรับผู้ฟังทั่วไปที่ร่วมเล่นเกมส์ ทางสถานีเอฟเอ็ม 106.5
ช่วงเวลา 6.45 น. - 7.00 น. และสถานีเอฟเอ็ม 91.5 ช่วงเวลา 8.30 น.- 9.00 น. วันจันทร์ - วันศุกร์
- เงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาทสำหรับผู้ถือบัตรที่แฟกซ์สลิปการใช้จ่ายผ่านบัตรที่มีมูลค่าขั้นต่ำ 500 บาทในช่วงเวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์ เข้ามาที่สถานีเอฟเอ็ม 106.5 หมายเลขแฟกซ์ 260-6599 เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมการจับสลากรางวัลประจำสัปดาห์
มร. บาสเกอร์ รังกาชารี ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ด้วยรางวัลเงินฝากถึงหนึ่งล้านบาท พร้อมแพคเกจท่องเ ที่ยว และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมผ่านสื่อต่างๆ ผมมั่นใจว่า มาสเตอร์การ์ด ไพรซ์เลซ โมเม้นท์ส จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ที่เป็นสมาชิกบัตรอยู่แล้วและผู้ถือบัตรรายใหม่ สำหรับผู้บริโภคที่ยังไม่ได้เป็นผู้ถือบัตรของมาสเตอร์การ์ด ผมขอแนะนำว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ท่านจะสมัครบัตรเพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากแคมเปญนี้"
ข้อมูลเกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด
มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล มีผลิตภัณฑ์สำหรับการชำระเงินใน0รูปแบบต่างๆ มากที่สุดในโลกมี โลโก้ มาสเตอร์การ์ด มายสโตร และเซอร์รัสปรากฏอยู่บนบัตรเครดิต บัตรชาร์จการ์ด และบัตรเดบิตกว่า 1,700 ล้านใบในปัจจุบัน มาสเตอร์การ์ดมีสมาชิกสถาบันการเงินกว่า 20,000 แห่งทำให้มาสเตอร์การ์ดสามารถให้บริการการชำระเงินแก่ผู้บริโภคและองค์กรธุรกิจต่างๆ ทั้งขนาดใหญ่และเล็กได้ใน 210 ประเทศและรัฐทั่วโลก มาสเตอร์การ์ดคือผู้นำในด้านคุณภาพและนวัตกรรมที่นำเสนอทางเลือกในการชำระเงินที่กว้างขวางครอบคลุมทั่วโลกและโลกเสมือนจริง ขณะนี้แคมเปญโฆษณา Priceless ที่ได้รับรางวัลของมาสเตอร์การ์ดได้ทำการเผยแพร่ไปแล้วในกว่า 81 ประเทศและดัดแปลงเป็นภาษาต่างๆ ถึง 36 ภาษา ทำให้มาสเตอร์การ์ดสามารถเข้าถึงและครอบคลุมผู้บริโภคได้มากกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม ด้วยการยอมรับจากร้านค้าต่างๆ กว่า 21 ล้านแห่ง ไม่มีบัตรชนิดใดที่ได้รับการยอมรับจากสถานที่และร้านค้าต่างๆ มากกว่าบัตรของมาสเตอร์การ์ด ในปี 2543 มีการใช้จ่ายผ่านบัตรชนิดต่างๆ ของมาสเตอร์การ์ด คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 857 พันล้านเหรียญสหรัฐ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่ http:www.mastercard.com
ติดต่อ: เดชอนันต์ หิรัณยัษฐิติ มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล (662) 260-8572 Dejanant_Hiranyasthiti@mastercard.com
อุดมลักษณ์ โอฬาร แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล
(662) 257-0300 udomlux@shandwick.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ