“L.C.H. Don’t Give Up” โครงการเทใจให้หญิงมั่นลดอ้วน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กู๊ด เน็ตเวิร์ค
แอล.ซี.เอช. จัดทำโครงการ L.C.H. Don’t Give Up เป็นปีแรก สร้างกำลังใจให้หญิงที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก ต้องการมีหุ่นดีดังใจ เชิญชวนสตรีทั่วประเทศ เขียนข้อความแรงบันดาลใจที่ทำให้อยากมีรูปร่างดี ส่งชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท แพคเกจทัวร์ ฝรั่งเศส นักพูดชื่อดัง อาจารย์จตุพล ชมพูนิช และ นางเอกสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมส่งเสริมโครงการเป็นคณะกรรมการตัดสินเลือกข้อความเด็ดสะท้อนถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการลดน้ำหนัก
นางสาวพัชรี เชื่อมหนองปลิง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไบโอพลัส จีเอ็มพี จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลดความอ้วนกินก่อนนอน แอล.ซี.เอช. กล่าวว่า การทำโครงการ L.C.H. Don’t Give Up ขึ้นเป็นปีแรก และจัดขึ้นเป็นกิจกรรมสำคัญในการให้กำลังใจให้กับ คุณผู้หญิงและทุกคนที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก หรือลดความอ้วน ด้วยหวังว่าสักวันหนึ่งฉันจะมีหุ่นดีได้ดังใจปรารถนา
แรงบันดาลใจเกิดขึ้นสืบเนื่องมาจาก ทุกวันนี้ เห็นว่ามีผู้หญิงจำนวนมากต้องใช้ความพยายามสูงเพื่อชนะใจตนเอง ทั้งเรื่องการควบคุมการรับประทานอาหารที่ให้แคลอรี่สูง ไขมัน ของทอด หรือแม้แต่เลือกรับประทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะและไม่มากเกินไป เพื่อไม่ให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย รวมถึงความตั้งใจพยายามในการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ
เหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนต้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน ไม่ได้เห็นถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจของตัวเราเองในวันข้างหน้า ดังนั้น จึงน่าจะมีโครงการที่ดีและกิจกรรมส่งเสริมสังคมให้กำลังใจฟันฝ่าอุปสรรคสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างสำเร็จ เพื่อให้ตัวเองดูดีมีหุ่นสวย ด้วยความตั้งใจแน่วแน่ เกิดกำลังใจที่มุ่งมั่น และไม่ยอมแพ้ในความพยายามลดน้ำหนักของตัวเอง
โครงการนี้จะประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้หญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป เขียนข้อความแรงบันดาลใจสั้น ๆ ที่ทำให้อยากมีรูปร่างดี ลงบนด้านในกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อชิงรางวัลที่ 1 แพคเกจทัวร์ ฝรั่งเศส 6 วัน มูลค่า 150,000 บาท พร้อมเช็คเงินสดอีก 100,000 บาท โดยเขียนชื่อ - ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ระบุอายุ ส่วนสูง น้ำหนักตัว ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 46 ปทจ. จตุจักร กทม. 10900 เพื่อชิงรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2948-4888
นักพูดชื่อดัง อาจารย์จตุพล ชุมพูนิช และ ดาราดังสาวสวย “เจนี่” เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกจากละครเรื่องฮิต รักของนายดอกไม้ ได้ให้เกียรติสนับสนุนโครงการเพื่อสังคม “L.C.H. Don’t Give Up” รับเชิญเป็นคณะกรรมการตัดสินผู้ที่เขียนข้อความได้ชนะใจกรรมการ แบ่งเป็น 5 ภาคๆ ละ 2 คน (ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคตะวันตก และภาคใต้) จากข้อความที่เป็นแรงบันดาลใจที่สะท้อนถึงความแน่วแน่มุ่งมั่นในการลดความอ้วน มีการพัฒนาการของการลดความอ้วน และเป็นข้อความที่มีความน่าสนใจ โดยจะปิดรับการส่งข้อความภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ และประกาศผลในกลางเดือนมีนาคม 2549
ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ คุณ ภาวินี ชนะพลชัย โทร 0-2946-8470-2--จบ--

แท็ก ฝรั่งเศส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ