ดาต้าวัน เอเชีย ฉลองส่งท้ายปี 2000 จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ 3 บริการหลักในราคาสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Thursday November 30, 2000 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ดาต้าวัน เอเชีย ฉลองส่งท้ายปี 2000 จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า ด้วย 3 แพ็คเกจหลัก การบริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ การบริการให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ และการบริการเว็บโฮสติ้ง พร้อมรับฟรีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้
นางดรรชนีพร พันธุ์ชาลี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานครบวงจรสำหรับการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองส่งท้ายปี 2000 บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย ได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจ 3 บริการหลักในราคาสุดพิเศษให้กับลูกค้าคือ การให้บริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ (Co-location) การบริการให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ (Dedicated Server Hosting) และการบริการเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ซึ่งการบริการทั้งหมดนี้จะถูกรองรับด้วย Internet Data Centre อันทันสมัยพร้อมนวัตกรรมความปลอดภัยอันสมบูรณ์แบบ และวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ
ทั้งนี้ทางดาต้าวัน เอเชีย ได้จัดโปรโมชั่นแพ็คเกจการให้บริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ (Co-location) โดยที่ลูกค้าเช่าพื้นที่สำหรับติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้าเองไว้ที่ Internet Data Centre สุดยอดเทคโนโลยีของดาต้าวัน เอเชีย มีสนนราคาค่าติดตั้งเริ่มต้นที่ 4,200 บาท และค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 5,600 บาท
ส่วนแพ็คเกจการบริการให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ (Dedicated Server Hosting) ราคาค่าติดตั้งเริ่มต้นที่ 26,250 บาท และค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 16,000 บาท โดยใช้ฮาร์ดแวร์ของ HP รุ่น NetServer LPr Pentium III 800 MHz
สำหรับแพ็คเกจการบริการเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ราคาค่าติดตั้งเริ่มต้นที่ 2,100 บาท และค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นที่ 600 บาทเท่านั้น
นอกจากนี้ ทางดาต้าวันฯ ยังมอบสิทธิพิเศษแถมฟรีอินเตอร์เน็ต 50 ชั่วโมง พร้อมทั้ง IP addresses จำนวน10 หมายเลข โดยลูกค้าสามารถทดลองใช้บริการฟรีตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้ สำหรับการให้บริการทั้ง 3 ประเภทอีกด้วย ทั้งนี้โปรโมชั่นแพ็คเกจดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้กับลูกค้าที่ทำสัญญาก่อนวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น นางดรรชนีพร กล่าวในที่สุด
สำหรับผู้ใดที่สนใจโปรโมชั่นราคาพิเศษของการบริการดังกล่าวข้างต้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 296-9510 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2543
ข้อมูลบริษัท ดาต้าวัน เอเชีย
บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย เป็นบริษัทหนึ่งในเครือ เคพเพล เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ ทรานสปอร์ตเทชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการบริหารระบบเครือข่ายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย พร้อมด้วยช่องสัญญาณที่มีความยืดหยุ่นสูงรวมถึงการสนับสนุนทางเทคนิคแบบ 24 x 7 ตลอดจนการให้บริการรับฝากเซิร์ฟเวอร์ไว้ที่ศูนย์ข้อมูลสุดยอดเทคโนโลยี
ดาต้าวัน เอเชียมีความมุ่งมั่นที่จะเสริมประสิทธิภาพให้กับธุรกิจในตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ให้มีการใช้ความท้าทาย และโอกาสที่มีในการดำเนินธุรกิจอย่างสูงสุด ในฐานะบริษัทชั้นนำในการประกอบการทางด้านอินเตอร์เน็ตโฮสติ้งรุ่นที่สอง ดาต้าวัน เอเชียได้สร้างชุมชนที่ประกอบธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ตด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน รวมถึงการทำให้ชุมชนเหล่านี้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดในการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจใหม่ ด้วยทีมงานวิศวกรและที่ปรึกษามืออาชีพรวมถึงศูนย์ข้อมูลชั้นนำซึ่งกระจายอยู่ทั่วภูมิภาค ดาต้าวัน เอเชียพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการสนับสนุนจากทีมงานในแต่ละประเทศ ระบบเน็ตเวิร์คที่มีความปลอดภัยสูงสุด รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานที่จะสนับสนุนให้ลูกค้าประสบความสำเร็จในการจัดการกับธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทและการให้บริการ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ http:// www.d1asia.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
มยุรา (ปิ๊ง), อุษณีย์ (โส่ย) ดุจเดือน รัศมี
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 296 - 9500 ต่อ 7154
โทร. 439 - 4600 ต่อ 8300, 8202 อีเมล์ : dutduan@d1asia.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ