เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชูจุดขาย "สแตนด์ อะโลน" ทุ่มงบ 10 ล้าน รับ "สุริโยไท"

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2001 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนัง และ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คอมเพล็กซ์ รุกหนักทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท รับการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมแห่งสยามประเทศ "สุริโยไท" ด้วยการออกแบบตกแต่งเปลี่ยนโฉมโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั้ง 6 สาขา ทั้งด้านหน้าตึก และ ภายในตึก ให้มีบรรยากาศเป็นเมืองในสมัยอยุธยา พร้อมจัดแคมเปญพิเศษการตลาดมากมาย รวมถึงการจัดกิจกรรมใหญ่กับงานนิทรรศการ "เทอดท้าวสุริโยไท" และงานเปิดตัวภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่ในเย็นของวันที่ 16 สิงหาคม 2544 เพื่อร่วมย้อนรำลึกพลิกฟื้นประวัติศาสตร์ความหาญกล้าของวีรกษัตรีย์ไทย ณ ฮอลลีวู้ด ฮอลล์ ชั้น 1 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน คาดว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างสีสันและส่งผลให้ตลาดอุตสาหกรรมธุรกิจภาพยนตร์ไทยโดยรวมจะเติบโตขึ้น และได้รับการยอมรับจากต่างชาติมากขึ้น ซึ่ง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็จะสามารถเพิ่มฐานลูกค้าในเซ็กเมนท์ของตลาดใหม่ และช่วยเพิ่มยอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 50 %
นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดเผยว่าเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้เตรียมแผนการตลาดรับการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่อง สุริโยไท โดยได้ออกแบบตกแต่งเปลี่ยนบรรยากาศของโรงภาพยนตร์ ให้มีกลิ่นไอของเมืองในสมัยอยุธยาด้วยฉากจริงจากภาพยนตร์ ตั้งแต่ด้านหน้าของตัวตึก ตลอดจนภายในตึกทั้ง 6 สาขา ที่กระจายอยู่ รอบเมือง ได้แก่ ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน, รามคำแหง, เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ และสาขาเดียวในต่างจังหวัด คือ แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ โดยระหว่างวันที่ 16-26 สิงหาคม 2544 จะจัดงานนิทรรศการ "เทอดท้าวสุริโยไท" ณ ฮอลล์กลาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ซึ่งจัดแสดงโชว์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายของเหล่านักแสดงในภาพยนตร์ อุปกรณ์ประกอบฉากจริงจากภาพยนตร์ บอร์ดข้อมูลให้ความรู้เกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำ การสร้างภาพยนตร์ และในเย็นวันที่ 16 สิงหาคม 2544 จะจัดให้มี "พิธีเปิดงานนิทรรศการ และ ฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ" นำทีมโดย มจ.ชาตรี เฉลิมยุคล, มล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี พร้อมเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์
แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรทางธุรกิจ และสื่อมวลชนที่เชิญมาร่วมงานจำนวนมาก ทุกท่านจะได้สัมผัสและซึมซับกับความอลังการของการตกแต่งบรรยากาศในงานที่สวยงามวิจิตรอย่างไทย ๆ ที่หาชมได้ยาก พร้อมการแสดงโชว์ชุดพิเศษของราชวงศ์ต่าง ๆ ซึ่งฉาก เครื่องแต่งกาย และศิลปะวัฒนธรรมล้วนเป็นของจริงจากภาพยนตร์
นอกจากนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษเริ่มตั้งแต่การจัดทำชุด "GOLD PREMIUM SET" ของสะสมหายากให้บรรดาคอหนังได้ร่วมสะสมความยิ่งใหญ่จากภาพยนตร์ไทยอิงประวัติศาสตร์เรื่องดังกล่าว กับ เมเจอร์ การ์ด เนื้อทอง ที่จัดทำเป็นลายจากภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก จำนวน 4 ใบ 4 แบบ บรรจุในสมุดสะสมอย่างดีแฮนด์บิลล์ พิมพ์ทองอย่างดี 4 แบบ เป็นภาพของดารานำจากภาพยนตร์ แจกฟรี! สำหรับผู้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ตั้งแต่ 2 ที่นั่ง ทุกรอบ ทุกเรื่อง หรือจะเลือกสะสมเป็น บักเก็ต เซ็ท ชุดป๊อปคอร์นพร้อมน้ำอัดลม และสมุดบันทึกสุริโยไท บักเก็ตป๊อปคอร์นขนาดใหญ่พิเศษ Mega Size อิ่มอร่อยได้จุใจ พิเศษกับ Kids Set ป๊อปคอร์นพร้อมน้ำอัดลมสำหรับเด็ก บรรจุในกล่องน่ารัก สะดวกต่อการพกพา รวมทั้ง ได้ Co-Promotion กับ เบียร์สิงห์ ซึ่งผลิตเบียร์กระป๋องวางจำหน่ายเป็นชุดแพ็คเกจจิ้งพิเศษ 4 กระป๋อง โดยสกรีนภาพดาราที่แสดงในภาพยนตร์ติดลงบนข้างกระป๋อง จำนวน 15 ล้านกระป๋อง พร้อมพิมพ์คูปองมอบสิทธิพิเศษจาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นส่วนลด 50 บาท ในการนำมาแลกซื้อ เมเจอร์ การ์ด ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และส่วนลดค่าเกมโบว์ลิ่ง 20 บาท/คน/เกม จำนวน 3 เกม ที่ เมเจอร์ โบว์ล สาขาสุขุมวิท-เอกมัย, รัชโยธิน และเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ตลอดจน การจัดซุ้มเกมส์ Singha Movie Zone ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา โดยให้ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องสุริโยไท และ เบียร์สิงห์แพ็คเกจจิ้งพิเศษร่วมสนุกทายปัญหาจากภาพ และ เขียนคำตอบลงในคูปองส่งชิงรางวัลมากมาย
ทั้งนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้มีการเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โดยมีการเพิ่มพื้นที่ลานจอดรถให้รองรับได้มากขึ้น เพิ่มรอบการฉายรอบเช้าและรอบดึก และเปิดให้จองตั๋วล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป ซึ่งทุก 2 ที่นั่ง รับฟรีทันที แฮนด์บิลล์ พิมพ์ทองอย่างดี 1 ชุด 4 แบบ
สอบถามเพิ่มเติม : คุณดารัตน์, คุณธารทิพย์ โทร. 511-5437, 511-5427-36 ต่อ 885--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ