ทรีคอมชูหลักสูตร 3Com University เร่งสร้างบุคลากรไอที

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 18, 2001 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ทรีคอม (ประเทศไทย) ตอบรับการขยายตัวของตลาดระบบเครือข่าย เร่งพัฒนาบุคลากรไอที เปิดตัวโครงการ 3Com University มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีระบบเครือข่าย แหล่งความรู้บนโลกออนไลน์ที่คุณสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงปลายนิ้วคลิก
นายชิงชัย เมฆทิพย์พาชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัททรีคอม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายระดับโลก กล่าวว่า 3Com University เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาความรู้บุคลากรไอทีของ ทรีคอม ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น สำหรับธุรกิจขนาดต่างๆ รวมถึงผู้ใช้ตามบ้าน ตลอดจนเทคโนโลยีต่างๆ ด้านระบบเครือข่ายของทรีคอม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญให้กับคู่ค้า ลูกค้า และพนักงานของทรีคอมทั่วโลก ด้วยวิธีการเรียนผ่านระบบออนไลน์ ที่สามารถดาวน์โหลดเพื่อศึกษาด้วยตนเองได้ในภายหลัง สามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา
3Com University มีหลักสูตรต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 50 หลักสูตร พร้อมด้วยหลักสูตรประกาศนียบัตร ซึ่งเป็นหลักสูตรที่เน้นการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนโซลูชั่นต่างๆ สำหรับธุรกิจ โดยแบ่งหลักสูตรเป็น 2 ประเภท ได้แก่ หลักสูตร 3Com Certified Solutions Associate สำหรับบุคลากรที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการทำงานด้านเทคนิคโดยตรง แต่มีความเชี่ยวชาญด้านงานขาย การตลาด การจัดการ ซึ่งจำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้านระบบเครือข่าย และหลักสูตร 3Com Certified Solutions Expert สำหรับยกระดับศักยภาพผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค เช่น วิศวกรระบบ และนักเทคโนโลยีสารสนเทศซึ่งมีหน้าที่วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า คอยให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องการออกแบบระบบและการติดตั้งโซลูชั่นต่างๆ
ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถศึกษาคำแนะนำ และลงทะเบียนเรียนฟรีได้ที่เว็บไซต์ www.3com.com/3comu โดยวิธีการเรียน ผู้สมัครสามารถศึกษาวิชาต่างๆ ที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ และทำแบบทดสอบแต่ละวิชาเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การทดสอบในขั้นตอนสุดท้ายผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับใบประกาศนียบัตร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นายชิงชัย ได้มอบประกาศนียบัตรหลักสูตร Introduction to Networking จากโครงการ 3Com University มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีระบบเครือข่าย — เพียงปลายนิ้วคลิก ให้แก่นายรชิษฐ์ รังรองธานินทร์ Assistant Product Support บริษัทเทค แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 109 โทรสาร 712-5355
อีเมล์ wanpen_l@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ