รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2543 เวลา 22.20 น. ทาง ช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ ไปลุ้นระทึกกับวินาทีแรกที่จะได้ลืมตาดูโลกของเจ้าช้างน้อย "น้องปลื้ม" ที่ให้กำเนิดโดยแม่ช้างพังบัวทอง ที่หมู่บ้านปางช้าง อำเภอ ไทรโยค ซึ่งวันนี้เรามีภาพเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและน่าประทับใจของแม่ช้างขณะกำลังออกลูกมาให้ชมกัน
จากนั้น พบกับชายหนุ่มเคราะห์ร้าย ถูกแท่นพิมพ์หนีบมือขณะกำลังทำงาน ด้วยความหนักของแท่นพิมพ์ทำให้ไม่สามารถนำมือออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะช่วยเหลือได้ ไปดูว่าเจ้าหน้าที่จะใช้วิธีใดเพื่อช่วยเหลือหนุ่มเคราะห์ร้ายรายนี้ และจากเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์เตือนใจที่ดี เพื่อไม่ให้มีการทำงานด้วยความประมาทอีกต่อไป
และท้ายสุดช่วง What Went Wrong เมื่อสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับสำนักงานแห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย ไฟเกิดโถมลุกไหม้ตัวอาคารอย่างไม่ลดละ พนักงานนับร้อยติดอยู่ในตึก เจ้าหน้าที่จะทำอย่างไรเพื่อช่วยเหลือชีวิตคนเหล่านั้น และจะสามารถสงบเปลวเพลิงเหล่านั้นได้หรือไม่ อย่าพลาดชมขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ ( แต๊ะ )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.comReal39/pr.kantana/rm01/25-04-43--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ