ธนาคารกรุงไทยรับฝากเงินประเภท 36 เดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2001 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเปิดรับฝากเงินฝากประจำระยะยาว 36 เดือนอีกครั้ง หลังหยุดรับฝากมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่ผ่านมา เพื่อให้สอดรับกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อกรุงไทยเคหะอัตราดอกเบี้ยคงที่
นายพงศธร สิริโยธิน รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ธนาคารได้เปิดรับฝากเงินฝากประจำระยะยาว 36 เดือน โดยรับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา และการฝากแต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาท แต่ไม่กำหนดวงเงินฝากรวมสูงสุด ลูกค้าสามารถฝากได้มากเท่าที่ต้องการ ซึ่งธนาคารจะทยอยจ่ายอัตราดอกเบี้ยให้ลูกค้าทุก 3 เดือน ในอัตราร้อยละ 4 ต่อปี
สำหรับเงินฝากประจำระยะยาวครั้งนี้ เป็นเงินฝากคนละประเภทกับเงินฝากประจำ 36 เดือน ในโครงการเงินฝากธนาคารกรุงไทยครบรอบ 35 ปี ซึ่งจำกัดจำนวนเงินที่ฝาก โดยเหตุผลที่ธนาคารเริ่มฝากเงินประเภทนี้ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการปล่อยสินเชื่อกรุงไทยเคหะอัตราดอกเบี้ยคงที่ “โครงการพิเศษ” ที่มีทางเลือกให้ลูกค้า 3 ทาง คือ จ่ายอัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปี ร้อยละ 4 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี ร้อยละ 4.5 และอัตราดอกเบี้ยคงที่ 3 ปี ร้อยละ 5 ซึ่งอ้างอิงอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำประเภท 12 เดือน 24 เดือน และ 36 เดือน เป็นพื้นฐานในการกำหนดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้--จบ--
--สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ