แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์แห่งปีต้นกำเนิดของนิทานอมตะอย่าง ..."FINDING NEVERLAND:เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์"

ข่าวทั่วไป Monday May 9, 2005 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--แมงป่อง
แม่งป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สุดมหัศจรรย์แห่งปีต้นกำเนิดของนิทานอมตะอย่าง "ปีเตอร์แพน" เรื่องราวของจินตนาการที่ไร้พรมแดน การเดินทางสู่ดินแดนที่เด็กน้อยไม่มีวันโต โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของ เจมส์ แมทธิว แบร์รี่ นักเขียนหนุ่มชาวสก็อต รับประกันคุณภาพด้วยการได้รับรางวัลออสการ์ครั้งล่าสุด ในสาขาดนตรีประกอบยอดเยี่ยม จากการเข้าชิงรางวัลทั้งหมด 7 สาขา นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง จอห์นนี่ เดปป์, เคท วินสเล็ท, จูลี่ คริสตี้และดัสติน ฮอฟฟ์แมน ใน..."FINDING NEVERLAND:เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์"
เรื่องราวของ "เจมส์ แมทธิว แบร์รี่" (จอห์นนี่ เดปป์) นักเขียนบทละครหนุ่มที่ไฟในการสร้างสรรค์กำลังจะมอดลงเรื่อยๆ เขาได้พบกับครอบครัวหญิงม่าย "ซิลเวีย" (เคท วินสเล็ท) และลูกๆ ทั้ง 4 ของเธอ ณ สวนสาธารณะคือดินแดนที่ความสนุกสนานและจิตนาการไม่มีวันสิ้นสุด เขาได้สร้างโลกมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย ปราสาท กษัตริย์ คาวบอย อินเดียนแดง โจรสลัดและลูกเรือร่วมกับเด็กๆ จนกลายเป็นที่มาของวรรณกรรมชิ้นเอกระดับมาสเตอร์พีชเรื่อง "ปีเตอร์แพน" ที่คนทั้งโลกไม่เคยลืมเลือน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ