ทศท.มอบรางวัลผู้ชนะเลิศประกวดบทความในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2001 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย มอบรางวัลบัตรโทรศัพท์ พินโฟน 108 พระฉายาลักาณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มูลค่า 800 บาท ให้แก่ผู้ชนะเลิศประกวดบทความระดับประถมศึกษาปีที่ 4-6 สังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 5 โรงเรียน ในหัวข้อ "เยาวชนยุคใหม่กับการใช้โทรศัพท์" เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ
ปัจจุบัน "โทรศัพท์" ถือเป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันอย่างยิ่งองค์การโทรศัพท์ฯ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้บริการด้านโทรคมนาคมที่เกี่ยวข้องกับประชาชนโดยตรง ได้ร่วมกับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร จัดโครงการโทรศัพท์กับเยาวชนขึ้นเนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ 20 กันยายน ของทุกปี โดยเชิญชวนเยาวชนในโรงเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 5 โรงเรียน ได้แก่ ร.ร.วัดไตรรัตนาราม, ร.ร.วัดสร้อยทอง, ร.ร.ประชานิเวศน์, ร.ร.วัดปทุมคงคา และร.ร.วัดสุทธาราม เชิญชวนเยาวชนส่งบทความเข้าร่วมประกวดในหัวจ้อ "เยาวชนยุคใหม่กับการใช้โทรศัพท์" เพื่อให้เยาวชนได้มีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรคมนาคม และเสริมสร้างวัฒนธรรมอันดีงามในการใช้โทรศัพท์ รวมทั้งเป็นการปลูกฝังเยาวชนให้ช่วยดูแลรักษาโทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งเป็นสาธารณะสมบัติของชาติ
สำหรับเยาวชนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับรางวัลเป็นบัตรโทรศัพท์พินโฟน 108 พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มูลค่า 800 บาท ได้แก่ ด.ญ.ปรียาวัลย์ พะสีรัมย์ ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดไตรรัตนาราม,ด.ญ.อังคณา หิรัญมูล ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดสร้องทอง,ด.ญ.จินตนา พางาม ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนประชานิเวศน์,ด.ญ.อทิตยา ทองเล็ก ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดปทุมคงคา และด.ญ.ภาวิณี พูลนิล ชั้นประถมปีที่ 6 โรงเรียนวัดสุทธาราม รางวัลรองชนะเลิศ จำนวน 2 รางวัล และรางวัลชมเชย ได้รับรางวัลบัตรโทรศัพท์พินโฟน 108 พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี มูลค่า 400 บาท และ 100 บาท ตามลำดับ
นายสมศักดิ์ ศรีหะวรรณ์
ผู้อำนวยการกองเผยแพร่ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2505 3282-3
โทรสาร 0-2574 9541--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ