มงคล เมเจอร์ เสนอ ภาพยนต์เรื่อง "แมงมุมยักษ์"จากผู้กำกับ "นิ้วเขมือบ 2" ที่เขมือบฝันมาแล้วทั่วโลกเตรียมขยายพันธุ์บุกทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2001 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--มงคล เมเจอร์
มงคลภาพยนตร์ กระตุ้นต่อมสยองของคุณอีกครั้ง กับการไล่ล่าของสัตว์ร่างยักษ์ ในภาพยนตร์สยองจากผลงานการกำกับของผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ "แจ็ค โชลเดอร์" ผู้กำกับที่ เคยทำให้คุณเข็ดขยาดและขนหัวลุกมาแล้วใน A Nightmare On Elm Street Part 2: Freddy's Revenge หรือนิ้วเขมือบ 2, Wishmaster 2: Evil Never Dies ร่วมด้วยทีมสเปเชี่ยล เอฟเฟ็คส์ ที่เคยร่วมงานกับ "สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก" และ "เจมส์ คาเมรอน" อย่าง "สตีฟ จอห์นสัน" จาก Species และ Eraser ที่จะทำให้คุณตะลึงเต็มพิกัดความกลัว ใน Arachnid : ไอ้แมงมุมยักษ์
เรื่องราวของอดีตนักบินแห่งกองเรือราชนาวี "ลอเรน เมอร์เซอร์" ที่พากลุ่มนักสำรวจทางการแพทย์ไปยังเกาะแห่งหนึ่งทางตอนใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก เพื่อค้นหาไวรัสที่ไม่มีใครรู้จัก และตามหาแฟนหนุ่มที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับบนเกาะแห่งนี้ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า ไวรัสนั้นได้สร้างสัตว์ที่มีขนาดเล็กให้กลายพันธุ์สู่อสูรกายร่างมหึมา มันมาพร้อมเขี้ยวยาวถึง 6 ฟุต และขาใหญ่ยักษ์ ที่พร้อมตะปบเหยื่อให้ตายอย่างเลือดเย็น ระวัง! คุณอาจเป็นคนต่อไป….ที่ไม่มีโอกาสร้องขอชีวิต Arachnid: ไอ้แมงมุมยักษ์ 10 สิงหาคมนี้ ชักใยโจมตีทุกโรงภาพยนตร์
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ