ไซแมนเทค Norton Internet Security ให้การปกป้องสำหรับผู้ใช้เดสก์ท็อปและโน๊ตบุ๊คของ HP ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2005 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ช่วยเสริมเกราะป้องกันภัยคุกคามความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ HP Pavilion และ Compaq Presario ทั่วโลก
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้ชื่อ SYMC) ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ช่วยปกป้องผู้ใช้เครื่องพีซีของ HP ทั่วโลกให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามทุกรูปแบบ ภายใต้ข้อตกลงร่วมกัน Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) จะถูกติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องเดสก์ท็อปและโน๊ตบุ๊คของ HP Pavilion และ Compaq Presario ทั่วโลก
Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ให้การปกป้องที่สำคัญเพื่อต่อต้านไวรัส, แฮกเกอร์, และภัยคุกคามข้อมูลส่วนตัว รวมทั้งให้การตรวจจับแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งการกำจัดสปายแวร์แบบอัตโนมัติและช่วยป้องกันสปายแวร์ตัวใหม่ที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องพีซีในอนาคตได้ ยิ่งไปกว่านั้น Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ยังคงรวมประสิทธิภาพของไฟร์วอลล์, การป้องกันการบุกรุก, การป้องกันความปลอดภัยแก่ข้อมูลส่วนตัว, การป้องกันไวรัส, การกรองสแปม และคุณสมบัติในการกรองเนื้อหา ซึ่งทำให้โซลูชั่นนี้มีประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบในการยับยั้งอีเมล์ฉ้อฉลและการขโมยความเป็นตัวตน รวมทั้งยังเป็นชุดเครื่องมือรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดปัจจุบัน
“ผู้ใช้ต่างมองหาโซลูชั่นสำหรับระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่เพียงแต่ใช้งานง่ายเท่านั้น แต่ยังต้องให้การปกป้องหลายชั้นเพื่อลดความเสี่ยงต่อภัยคุกคามออนไลน์และเพื่อสร้างความมั่นใจว่าการเล่นอินเทอร์เน็ตนั้นจะปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้” มร. แม็ทธิว มอยนาฮาน, รองประธานบริหาร ฝ่ายผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นคอนซูเมอร์ของไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่นกล่าว “Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ให้การป้องกันเชิงปฏิบัติการที่แข็งแกร่งแน่นหนาในการต่อต้านภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตทุกรูปแบบ ตั้งแต่แอดแวร์, สปายแวร์, ไปจนถึงไวรัส, หนอนคอมพิวเตอร์, สแปม ฯลฯ”
“HP ตั้งใจและให้พันธะสัญญาแก่ลูกค้าว่าเราจะช่วยป้องกันภัยคุกคามระบบรักษาความปลอดภัย โดยการจัดหาเครื่องที่มีความปลอดภัยมากขึ้นตั้งแต่แกะกล่องเลยทีเดียว” มร. ทอม แอนเดอร์สัน, รองประธานบริหาร หน่วยธุรกิจคอนซูเมอร์พีซี กล่าว “ด้วยการติดตั้ง Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) บนเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ทั่วไปทั้งเครื่องเดสก์ท๊อปและโน๊ตบุ๊ค เท่ากับว่า HP ได้ช่วยปกป้องเครื่องพีซีของลูกค้าให้ปลอดภัย. ป้องกันข้อมูลส่วนตัวและช่วยให้ระบบทำงานได้อย่างราบรื่น การจัดหาบริการทั้งหมดลงในผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยได้ง่ายขึ้น”
Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) จะวางตลาดทั่วโลกโดยมีให้เลือกถึง 14 ภาษา ผู้ใช้จะได้รับการลงทะเบียนแรกเข้าเพื่อรับการอัพเดทการป้องกันจากไซแมนเทคเป็นระยะเวลา 60 วัน และเมื่อการลงทะเบียนหมดอายุลง ลูกค้าสามารถต่ออายุการลงทะเบียนแบบ 12 เดือนได้
สปายแวร์และแอดแวร์คือปัญหาใหญ่ที่สร้างผลกระทบแก่ผู้ใช้ทั่วไปเป็นจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ผลการสำรวจประจำปี 2004 จัดทำโดยอเมริกันออนไลน์ และ National Cyber Security Alliance ระบุว่า 80% ของผู้เข้าร่วมการสำรวจแจ้งว่าพบสปายแวร์และแอดแวร์โปรแกรมติดตั้งอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของตน นอกจากนี้รายงานฉบับล่าสุดจัดทำโดย Federal Trade Commission สรุปว่าสปายแวร์สามารถสร้างความเสียหายให้กับการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์และสร้างความเสี่ยงต่อการถูกเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของผู้ใช้ไซแมนเทค Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) ปกป้องผู้ใช้ทั่วไปในการต่อต้านสปายแวร์และแอดแวร์โดยจัดหาข้อมูลรายชื่อของภัยคุกคามทุกประเภทที่ชัดเจน, ให้ความรู้ในการวิเคราะห์สปายแวร์และแอดแวร์, พร้อมทั้งจัดหาเครื่องมือที่ช่วยสร้างความเข้าใจและควบคุมสิ่งที่แฝงตัวอยู่ในระบบ โดยการจัดทำคู่มือแนะแนวที่ชัดเจนและการกำจัดซอฟท์แวร์ที่ไม่ต้องการทิ้ง ด้วย Norton Internet Security 2005 (AntiSpyware Edition) แอพพลิเคชั่นสปายแวร์ซึ่งได้รับการจัดประเภทโดย Symantec Security Response ให้อยู่ในประเภทที่มีความเสี่ยงสูง จะถูกกำจัดและกักเก็บไว้โดยอัตโนมัติทันทีที่ดักจับได้ ในขณะเดียวกันโปรแกรมที่มีความเสี่ยงต่ำกว่าจะถูกแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ให้ทราบถึงประเภทของความเสี่ยง, อาการที่เกิดขึ้น, รูปแบบของพฤติกรรมและรายละเอียดการส่งผ่านข้อมูล รวมทั้งให้คำแนะนำวิธีการตอบโต้ภัยร้ายเหล่านี้อีกด้วย
ข้อมูลบริษัท ไซแมนเทค จำกัด
ไซแมนเทค คือผู้จัดหาโซลูชั่นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก เพื่อช่วยให้บุคคลทั่วไป, และองค์กรสามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างปลอดภัย, พร้อมสำหรับการนำมาใช้งาน, และมีความถูกต้องแม่นยำ สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กฤษฏ์ สุวภาพกุล
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
โทร: 0-2627-9050
krit_suvapapkul@symantec.com
ผุสดี เพิ่มธรรมสิน
บริษัท แพนโฟ จำกัด
โทร 0-2219-1945 แฟกซ์ 0-219-1946
pudsadee@gmail.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ