รายการ ชิงช้าสวรรค์ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม 2548 เวลา 16.00 — 18.00 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday August 4, 2005 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มแล้ว!!! ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ รอบแรก
ลุ้น 3 ร.ร.ชิงถ้วยพระราชทานฯ อลังการสุดบรรยาย
พร้อมชมการจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตของ อ.เฉลิมชัย
เริ่มแล้วกับการแข่งขันชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ Champ of the Champ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่ง เสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ มาพบกับความอลังการของฉาก แสง สี เสียง ที่ทางรายการทุ่มเงินเนรมิตรให้เป็นงานวัดยิ่งใหญ่ตระการตา โดยเฉพาะกับชิงช้าสวรรค์ของจริงที่ยกกันมาให้ผู้เข้าชมได้ขึ้นไปนั่งกันจริงๆ และที่ดูยิ่งใหญ่สมความภาคภูมิใจในครั้งนี้คงไม่มีอะไรเกินไปกว่า ถ้วยพระราชทานฯ ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนแท่นอัญเชิญ ซึ่งการแข่งขันในรอบแรกนั้นคือ เพลงช้า ซึ่ง 3 โรงเรียนที่เข้ารอบอย่าง ร.ร.จ่านกร้อง จ.พิษณุโลก มาในเพลง “เพชรร่วงในสลัม” , ร.ร.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มาในเพลง “ครูในดวงใจ” และ ร.ร.พิไกรวิทยา มาในเพลง “อนุสรณ์ศรีปราชญ์” ซึ่งทั้ง 3 ร.ร.ต่างขนกำลังใจมาเชียร์กันในห้องบันทึกเทปจนแน่นขนัด เรียกว่าทำเอาห้องบันทึกเทปที่ว่าใหญ่ดูแคบลงไปถนัดตา ซึ่งนอกจากจะเป็นเหล่าบรรดานักเรียนและคณะครูแล้ว ยังมีบรรดาญาติพี่น้องของผู้เข้าประกวดขนกันมาให้กำลังใจลูกหลานตัวเองอีกด้วย ซึ่งนอกจากทุกคนจะตื่นเต้นสุดๆแล้ว คณะกรรมการทั้ง 5 ท่าน ก็ยังตื่นเต้นไม่แพ้ทั้ง 3 โรงเรียน เพราะกติกาการแข่งขันนั้น จะบอกคะแนนการแข่งขันให้ได้รู้กันไปเลยรอบต่อรอบ ซึ่งแต่ละโรงเรียนนั้นเตรียมพร้อมมาอย่างดี เรียกว่าอลังการทั้งนักร้อง, แดนเซอร์ รวมถึงนักดนตรี เรียกว่าสูสีกันสุดๆ ซึ่งมาลุ้นกันว่า โรงเรียนใดจะได้คะแนนนำในเพลงช้านี้ไปก่อนในรายการ
แต่ที่แน่ๆงานนี้ยังจะได้พบกับผู้ออกแบบถ้วยรางวัลพระราชทานอย่าง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ กันต่อในแวะหลังวิก ซึ่งอ.เฉลิมชัยยอมจับไมค์ครั้งแรกในชีวิตร้องเพลง “จ้ำม่ำ” ของ ชาย เมืองสิงห์ ให้ฟัง พร้อมกับดูลีลาการแดนซ์ของ แอน สิเรียม ได้ รับรองความสนุกสนาน สุดๆ โดย อ.เฉลิมชัย เผยความรู้สึกให้ฟังว่า
“นี้เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ ที่ได้ร้องเพลงออกรายการโทรทัศน์ แหมเสียทีโน้ตกับแอนได้ ให้เด็กมาร้องเพลงต่อหน้าเรา แล้วให้เราร้องเพลงบอกเดี๋ยวอายเด็กถ้าไม่ร้อง ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลยทั้งตื่นเต้นทั้งอาย แต่ก็เอาวะ เด็กอุตส่าห์ร้องให้เราฟังแล้ว อีกอย่างเพื่อรายการชิงช้าสวรรค์ เราก็เต็มที่ ขนาดทุ่มเทเวลาออกแบบถ้วยรางวัลพระราชทานยังทำได้เลย แล้วนี่แค่ร้องเพลงทำไมจะทำไม่ได้ เลยบอกให้ แอนเต้นด้วยไม่งั้นไม่ร้อง มันก็สนุกไปอีกแบบเหมือนกัน และอยากให้เด็กรุ่นใหม่หันมารักเพลงลูกทุ่งให้มากขึ้นครับ” ความสนุกสนานทั้งหมดนี้ ติดตามชมได้ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” เสาร์ที่ 6 ส.ค.นี้ เวลา 16.00 น. โมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ