เรดด์ เปิดตลาดยาจุดกันยุงคึกคัก ชูจุดเด่นปลายขดกว้าง ออกฤทธิ์เร็วและนานตลอดคืน หวังดันยอดขยับสูงขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday February 1, 2001 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์
ยาจุดกันยุงเรดด์ ชูประสิทธิาพปลายขดกว้าง ออกฤทธิ์รวดเร็ว และต่อเนื่องตอลดคืน พร้อมกลิ่นหอมของดอกไม้ป่า
มร.มัวริชิโอ สแปมพินาโต้ ผู้จัดการทั่วไปอินโดจีน บริษัท เอส.ซี.ยอห์นสัน แอนด์ ซัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเรดด์ ผลิตภัณฑ์กำจัดยุงและแมลง กล่าวว่า "บริษัทขอเราเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตสินค้ากำจัดยุงและแมลงที่มีการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ราซีน รัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกา และอีก 67 แห่งทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ซึ่งเริ่มก่อตั้งในปี 2968 เรดด์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 45 ปี หลังถือกำเนินขึ้นเป็นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา และมีการพัฒนามาจวบจนทุกวันนี้ เรดด์ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์กำจัดยุงและแมลงของสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ ทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย
สำหรับในประเทศไทย ซึ่งมีภูมิประเทศอยู่ในเขตร้อนขึ้น อันเป็นแหล่งอาศัยของแมลงและยุงร้ายที่รบกวนและเป็นอันตรายแก่ผู้คน ทางบริษัทฯ ได้เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ สเปรย์กำจัดยุงสูตรน้ำยาเป็นรายแรกในประเทศไทยเมื่อกว่าสิบปีที่แล้ว นับแต่นั้นมา ทางบริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้น วิจัย และพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตลอดจนแผนการตลาดที่ครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ ดังเช่นในปีที่ผ่านมา เรดด์ ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข จัดโครงการ "เรดด์ ประกาศจับตายแมลงร้าย ให้ค่าหัวตัวละบาท" จนทำให้เรดด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยสำหรับผู้บริโภคทั่วประเทศ มร.มัวริชิโอ กล่าวต่อ
ล่าสุด เรดด์ ได้มีการคิดค้นและพัฒนาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ยาจุดกันยุงเรดด์ ชนิดขด ให้มีประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ด้วยปลายขดกว้าง ช่วยในการออกฤทธิ์ไล่ยุงได้รวดเร็ว ทันที และยาวนานตลอดคืนโดยไม่แตกหัก หรือดับกลางคัน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ป่า มีให้เลือกทั้งชนิดกล่องจำนวน 5 คู่ ในราคา 15 บาท และชนิดซอง จำนวน 1 คู่ ในราคา 3 บาท ซึ่งในช่วงแนะนำนี้ ทางบริษัทฯ จัดให้มีรายการส่งเสริมการขาย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ชนิดกล่อง แถมฟรี ถาดรองขี้เถ้า พร้อมราคาพิเศา จนถึง 30 เมษายน ศกนี้ หรือเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ชนิดซอง สะสมให้ครบ 6 ซอง นำมาแลกฟรี 1 ซอง จนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ มร.มัวริซิโอ กล่าวถึงผลิตภัณฑ์
สำหรับแผนการตลาดของยาจุดกันยุงเรดด์ ปลายขดกว้าง ทางบริษัทฯ มีการตั้งงบประมาณในการเผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขายกว่า 40 ล้านบาท เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศตลอดทั้งปี พร้อมแจกตัวอย่างสินค้าทดลองใช้ ด้วยแผนดังกล่าวนี้ ทางบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน มร.มัวริซิโอ กล่าวปิดท้าย
สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
บริษัท ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณนฤมล แสงระ
โทร. 332-8555 ต่อ 126
E Mail : direct@prakit.com-- จบ--
-อน-

แท็ก นาโต้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ