รายการ ปฏิบัติการบานกระจก ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2543

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2000 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมโชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามาพร้อมกับอีกมิติหนึ่งของกระจก ซึ่งวันนี้เราได้ผู้เข้าร่วมปฏิบัติการเป็น 4 สาวร้อน นำทีมด้วยนางแบบสาวรวยอารมณ์ขัน แชมเปญ เอ็กซ์, อุ้ย-สุทธิตา เกตานนท์, ษา-วรรณษา ทองวิเศษ และ หลิว-มนัสวี กฤตานุกูลย์ มาร่วมสร้างความสนุกสนานที่แปลกใหม่และเร้าใจ เพียงแค่เกมแรก "ปฏิบัติการเขาวงกต" คู่ของ 2 นางแบบก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนอีกหนึ่งที่น้องษาเป็นคนหนีและสาวหลิวเป็นคนไล่ พอพิธีกรเป้านกหวีดเริ่มเกมเท่านนั้นน้องษาก็รีบหนีเพื่อหาทางออกอย่างไม่คิดชีวิต ส่วนสาวหลิวก็ใช่ย่อยไล่จี้ตูดคนหนีมาติดๆ พอน้องษาของเราเห็นทางออกก็รีบพุ่งไปสุดแรงเกิดกะว่างานนี้ได้คะแนนเห็นๆ แต่ที่ไหนได้ชนกระจกเข้าอย่างจัง คังโครมสนั่นสตูดิโอ เจ้าตัวถึงกับทรุดลงไปกองอยู่กับพื้นให้น้องหลิวเข้าจับด้วยความยินยอม งานนี้นอกจากไม่ได้คะแนนแล้วยังหัวโนเป็นลูกมะนาวอีกต่างหาก ช่วง"ปฏิบัติการกลับตาลปัตร" วันนี้เราได้ศิลปินลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี อุ้ม-สุรชาติ สมบัติเจริญ มาช่วยร้องเพลงให้กับบรรดา 4 สาววัยร้อนได้ทายกัน งานนี้สาวหลิวเรียกว่ามาแรงสุดๆ เพราะไม่ว่าจะตอบยังไงก็ไม่พลาด ถูกไปหมด เดาก็ถูก มั่วก็ยังตอบถูกอีก ไม่ทราบว่าจะมีดวงมาโกยอะไรขนาดนั้น
ส่วนเกม "จับให้ได้ ทายให้ทัน" 4 สาวร้อนจะมีลีลาการใบ้คำที่เด็ดแค่ไหน ต้องติดตามชมใน "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธ์ คันธา (แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 445-457 หรือ www.kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ