เขตบางคอแหลมรายงานยอดผู้มาลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2000 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--กทม.
น.ส.อัญชลี ปัทมาสวรรค์ ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กทม. แจ้งว่า ตามที่สำนักงานเขตบางคอแหลมได้เปิดบริการ ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งยื่นคำขอลงทะเบียนนอกเขตจังหวัด โดยผู้ที่จะใช้สิทธิดังกล่าวจะต้องเป็นผู้มีชื่อในทะเบียนบ้านนอก เขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร และมาทำงานหรือพักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางคอแหลม หรือผู้ที่ย้ายทะเบียนบ้านจากต่างจังหวัดเข้ามา อยู่ในพื้นที่เขตบางคอแหลมไม่ถึง 90 วัน นั้น นับแต่วันแรกที่เริ่มรับลงทะเบียนจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2543 มีผู้มาขอรับบริการ ทั้งสิ้น 56 ราย แยกเป็นชาย 44 ราย หญิง 12 ราย มีภูมิลำเนาจากจังหวัดต่าง ๆ เช่น กำแพงเพชร กาฬสินธุ์ เชียงราย ชุมพร นครราชสีมา พะเยา ยโสธร ศรีสะเกษ สกลนคร ฯลฯ
ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม กล่าวต่อไปว่า การลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดยังคงเปิดให้บริการต่อไปจนถึง วันที่ 8 ธันวาคม 2543 จึงขอเชิญชวนประชาชนซึ่งมีเหตุจำเป็นไม่สามารถกลับไปเลือกตั้งที่จังหวัดที่ตนเองมีชื่ออยู่ได้ ให้มายื่นคำขอทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2543 ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. ที่ฝ่ายทะเบียน ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากมีข้อสงสัยกรุณาสอบถามโดยตรงได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 291-0281, 292-1197 ร่วมใจกัน พร้อมเพรียงกัน ไม่ซื้อเสียง ไม่ขายสิทธิ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ