จี๊ป แรงเลอร์ รถออฟโรดระดับโลกตัวจริง มีสีมันส์ๆ ให้เลือกแล้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday April 4, 2001 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เดมเลอร์ไครสเลอร์
จี๊ป แรงเลอร์ ยังคงสืบสานตำนานรถจี๊ปต้นตำรับที่ยืนยงมาเกือบ 60 ปี โดยเฉพาะคุณสมบัติที่จะขับสนุกไปในโลกกว้างอย่างเสรี ลุยไปได้ทุกแห่งหน ทุกรูปแบบ โดยล่าสุดได้ออกรุ่นปี 2001"จี๊ป แรงเลอร์ สปอร์ต" เพื่อให้นักนิยมจี๊ปได้สะใจกับวิถีชีวิตกลางแจ้งที่เป็นเอกลักษณ์เพิ่มขึ้นอีกขั้น
หนุ่มสาวนักผจญภัยและขาลุยรุ่นใหญ่จะชื่นชอบรถจี๊ป แรงเลอร์ สปอร์ตรุ่นใหม่ ซึ่งมีตัวถังสีสันสะท้อนถึงสนุกสดใสมีชีวิตชีวาให้เลือกหลายสี
นอกจากนี้ จี๊ป แรงเลอร์รุ่นใหม่ ยังสะท้อนถึง "แก่น" สมรรถนะจี๊พันธุ์แท้ที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ เริ่มจากระบบโครงสร้างที่แข็งแกร่ง "BODY-ON-FRAME" ที่เป็นเอกลักษณ์ ไปถึงระบบกันสะเทือน "QUADRA-COIL" ที่พร้อมลุยเมื่อวิ่งออกนอกทางหลวง และเสริมความทนทานเมื่อบุกป่าและพื้นที่ทุรกันดารด้วยแผ่นป้องกันถังน้ำมันที่หนากว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
สำหรับผู้รักชีวิตกลางแจ้งชาวไทย วันนี้จี๊ป แรงเลอร์ มีให้เลือกใช้ 2 แบบ คือ "ซาฮาร่า" ในรูปแบบหลังคาแข็ง ตัวถังสีคลาสสิก และ "สปอร์ต" ตัวถังสีสันสดใสเพื่อคนรุ่นใหม่ที่รักความสนุกสนานทั้งสองแบบติดตั้งเครื่องยนต์ 4.0 ลิตรแรงบิดสูง ซึ่งพร้อมจะพาออกสำรวจทุกพื้นที่ที่ยังไม่เคยมาก่อน
ผู้สนใจชาวไทยจะมีโอกาสได้สัมผัสรถจี๊ป แรงเลอร์ทั้งสองแบบ พร้อมรถจี๊ปและไครสเลอร์รุ่นอื่นๆ อย่างใกล้ชิดที่ "บูธไครสเลอร์-จี๊ป" ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตั้งแต่วันที่ 31มีนาคม ถึง 8 เมษายนนี้--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ