แดพเพอร์ ขยายไลน์ธุรกิจตลาดแฟชั่น ทำการเปิดและปรับโฉมช็อปใหม่ หวังเพิ่มรายได้จากกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 17:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล
แดพเพอร์ เครื่องแต่งกายชาย ขยายไลน์ธุรกิจตลาดรองเท้าแฟชั่น ทำการเปิดสาขา B:D Shop ในรูปโฉมใหม่ พร้อมเปิด FootStep Shop ร้านรองเท้าทันสมัย นำเข้าจากต่างประเทศ จัดงานใหญ่ฉลองการเปิดร้าน ในชื่องาน "DAPPER EXCLUSIVE WITH CELEBRITIES" ในวันที่ 24-27 สิงหาคม นี้ ณ ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ จัดแสดงคอลเลกชั่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปใหม่ แฟชั่นละครสั้น ฉีกรูปแบบการแสดงแฟชั่น โชวแบบเก่า
บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ภายใต้แบรนด์ DAPPER B:D และ FOOTWEAR by DAPPER เปิดเผยว่า ในวันที่ 24-27 สิงหาคมนี้ บริษัทฯ ได้จัดงาน "DAPPER EXCLUSIVE WITH CELEBRITIES" ณ บริเวณ ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการฉลองการเปิด B:D Shop สาขาใหม่ บริเวณชั้น 1 ติดกับร้านแมคโดแนล และ FootStep Shop ณ ชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ อย่างเป็นทางการ โดยเล็งกลุ่มลูกค้าหลักคือ กลุ่มทัวร์ริสต์ชาวเอเซีย อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฯลฯ ซึ่งในช่วงต้นปีที่ 2543 ที่ผ่านมา ประเทศไทยมีกลุ่มนักท่องเที่ยวในประเทศเหล่านี้ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยว และซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก
นอกจากนั้น บริษัทยังเล็งเห็นถึงธุรกิจตลาดรองเท้าไทย ในขณะนี้มีอัตราเติบโตค่อนข้างสูง จึงทำการเปิด FootStep Shop ร้านรองเท้าแบรนด์เนมนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด อาทิ Guess Footwear Vittorio Santini Charles David เป็นต้น ซึ่งถึงแม้ว่า สินค้าในร้าน จะเป็นสินค้านำเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ก็มีราคาเกือบเท่าราคาที่จำหน่ายอยู่ในต่างประเทศ โดยเฉพาะในงานนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษ ลด 15% ทั้งร้าน ทำให้สินค้ามีราคาถูกกว่าที่ต่างประเทศค่อนข้างมาก ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มี DAPPER FOOTWEAR Shop ร้านจำหน่ายรองเท้าคุณภาพดี อยู่แล้ว หากทางบริษัทฯ ก็ยังต้องการเพิ่มความหลากหลายในการเลือกซื้อสินค้าแก่ลูกค้ามากขึ้น รวมทั้งเป็นการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว ในการจัดตั้ง "Shopping Street" ของททท.
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
คุณเชิญพร ธรรมวิทย์
คุณพีระศักดิ์ คติกุล
คุณหทัยกาญจน์ พันธ์ศรีนิรมล
ฝ่ายส่งเสริมการขาย บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด
โทร. 259-4760 โทรสาร 259-3837--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ