สหพัฒนพิบูล เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อว่า " SCHOOL" ของผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก "เซ็นท์แอนดรูว์"

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2001 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--เฟมไลน์
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เดินเกมรุกต่อเนื่อง เอาใจกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นเด็ก ๆ ผู้ใช้สินค้า ด้วยการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชุด "SHOW OFF" ผลงานการสร้างสรรค์ของบริษัท เฟมไลน์ จำกัด มากระตุ้นยอดขายในปี 2544 นี้ โดยจะแพร่ภาพออกอากาศตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2544 นี้เป็นต้นไป ทางสื่อโทรทัศน์ทุกช่อง
รายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณา
สินค้า : แป้งเด็ก "เซ็นท์แอนดรูว์"
ชื่อชุดโฆษณา : "SHOW OFF"
ความยาว : 30 วินาที
วันที่เริ่มแพร่ภาพ : 20 เมษายน 2544
ที่มาของแนวความคิด
อมยิ้มในความน่ารักของเจ้าตัวน้อย ๆ จากภาพยนตร์โฆษณาชุด " SCHOOL" ของผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก "เซ็นท์แอนดรูว์" มานานนับปี บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ก็ได้ฤกษ์แนะนำกลิ่นใหม่เพื่อเอาใจคุณหนู ๆ กันตั้งแต่ไตรมาสแรกหลังจากที่กลิ่นเดิมได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา ชุด "SHOW OFF" ออกมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกับความซุกซนปนน่ารักของ 5 พรีเซนเตอร์ตัวจิ๋วแก๊งค์หมีพู ผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท เฟมไลน์ จำกัด ด้วยคอนเซ็ปท์ชัดเจนตรงประเด็น ที่ต้องการนำเสนอแป้งเด็กเซ็นท์แอนดรูว์ ลายหมี พู กลิ่นใหม่ ภายใต้แนวคิดที่ต้องการสื่อว่าใคร ๆ (เด็ก ๆ) ก็ชอบและอยากได้ไว้อวดเพื่อน ๆ นับเป็นไหวพริบและความละเอียดอ่อนของครีเอทีฟที่เข้าใจเอาธรรมชาติของเด็กที่ชอบอวดของ มาผนวกกับหลักจิตวิทยาง่าย ๆ ของเด็กที่เห็นใคร (เพื่อน ๆ ) มีของเล่นหรืออะไรดี ๆ ก็อยากจะมีเหมือนเพื่อนบ้าง งานนี้ถือว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกถึงสองตัว คือ นอกจากเด็กซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายจะสนใจและรู้สึกดีต่อสินค้าแล้ว ยังมีแนวโน้มที่เด็กจะเกิดพฤติกรรมอยากได้/อยากมี กระทั่งทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินใจในบ้านที่จะเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวของเขาเอง
เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา
บริษัท เฟมไลน์ จำกัด ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มุ่งประเด็นสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านเสน่ห์และความน่ารักในตัวของเด็ก ๆ แก๊งค์ "หมีพู" ซึ่งแสดงโดย 5 หนูน้อยหน้าตาบ๊องแบ๊ว ภายใต้คอนเซ็ปท์ใคร ๆ (เด็ก ๆ) ก็ชอบและอยากได้แป้งเด็ก "เซ็นท์แอนดรูว์" ลายหมีพู กลิ่น "ซอฟท์ทัช" ไว้อวดเพื่อน ๆ ด้วยความที่เป็นแป้งที่หอม นุ่มนวล ไม่ระคายเคืองต่อผิวของเด็ก ๆ โดยเปิดภาพด้วยเด็กผู้หญิงคนหนึ่งรีบอวดเพื่อน ๆ ด้วยความภูมิใจว่าตัวเองมีแป้งเด็กเซ็นแอนท์ดรูว์ ลาย หมีพู เป็นคนแรกในกลุ่ม ซึ่งในขณะที่หนูน้อยนักอวดกำลังกระหยิ่มยิ้มย่องนึกว่าตัวเองรวดเร็วและทันสมัยที่สุดแล้วในกลุ่ม กลับโดนเพื่อน ๆ ทั้ง 4 ทำเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า ด้วยการหยิบกระป๋องแป้ง ฯ ขึ้นมาโชว์หนูน้อยนักอวดว่าที่แท้เธอนั่นแหล่ะที่เป็นคนที่ช้าและเชยที่สุด ซึ่งการใช้กลยุทธ์ที่ละมุนละม่อมพร้อม จิตวิทยาแบบนี้ครองใจผู้บริโภคที่เป็นเด็ก ๆ เชื่อว่าย่อมส่งผลกระตุ้นให้ผู้ปกครองซึ่งเป็นผู้มีอำนาจในการซื้อหันมาตัดสินใจซื้อสินค้าตามคำเรียกร้องของเด็ก ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว
ทีมงาน
บริษัทลูกค้า : บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)
บริษัทเอเยนซี่ : บริษัท เฟมไลน์ จำกัด
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณวิชา ลดาลลิตสกุล
ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณปริยชาต ปลาดตา
ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณวิไล รุจิโรจย์สกุล
ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณพรรณพิศ จันทร์เอียง
ฝ่ายบริหารงานลูกค้า : คุณสุปรียา อ้นประเสริฐ
ฝ่ายควบคุมการผลิต : คุณศิริลักษณ์ ศิริบุญยชัย
บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา : บริษัท แมชชิ่ง สตูดิโอ จำกัด
ผู้กำกับ : คุณประจิตพล ตั้งศรีตระกูล
จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวและขอขอบพระคุณล่วงหน้าในการเผยแพร่ข่าวสารมา ณ โอกาสนี้ และหากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณศศิมา ชานัย ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 247-9800-3--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ