โครโนมาสเตอร์ เอล พริเมโร ใหม่ จาก เซนิธ ความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์ บนเครื่องโครโนกราฟที่เที่ยงตรงที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Friday August 18, 2000 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--ส.ค. 18--แฟรนคอมเอเซีย
เซนิธ ผู้ผลิตนาฬิกาหรูหราและกลไกนาฬิกาที่เที่ยงตรงที่สุดจากสวิตเซอร์แลนด์ ขอแนะนำนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด : โครโนมาสเตอร์ เอล พริเมโร ใหม่ บนตัวเรือนสเตนเลสสตีล หน้าปัดดำ พร้อมฟังก์ชั่นการจับเวลาที่ครบครัน และระบบบอกเวลาทางจันทรคติ ควบคุมการทำงานด้วยกลไกรุ่น "เอล พริเมโร" ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก
ด้วยดีไซน์อันเรียบง่ายและลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบของคอลเลชั่น โครโนมาสเตอร์ เอล พริเมโร เซนิธเลือกใช้สเตนเลสสตีลเป็นวัสดุในการรังสรรค์ตัวเรือนทรงกลมและสายนาฬิกาให้ดูทันสมัยและดูคลาสสิคอยู่ในที เซนิธรู้ซึ้งถึงความงามอันสุนทรีย์ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อเป็นมรดกที่สามารถสืบทอดได้ถึงรุ่นลูกหลาน หน้าปัดดำที่เรียบขรึมและดูงามสง่า ทำให้คอลเลคชั่นนี้เหมาะกับชายหนุ่มมากยิ่งขึ้น
กระจกคริสตัลแซฟไฟร์โค้งปกคลุมหน้าปัดด้านหน้าและด้านหลังตัวเรือน เพื่อให้สามารถมองเห็นความงามของกลไกที่แอบซ่อนอยู่ด้านในของตัวเรือน "เอล พริเมโร" เป็นกลไกออโตเมติกโครโนกราฟที่เที่ยงตรงที่สุด ที่เดินด้วยความถี่สูงถึง 36,000 ครั้ง/ชั่วโมง ทำให้สามารถจับเวลาได้ละเอียดถึง 1/10 วินาที และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นสูงทั่วโลก กลไกรุ่นนี้มีฟังก์ชั่นบอกวัน วันที่ และเดือน ระบบบอกเวลาทางจันทรคติ พร้อมสเกลจับเวลาความเร็วระยะทาง (TACHOMETRIC SCALE) บนหน้าปัด กันน้ำได้ลึกถึง 30 เมตร รับประกันนานถึง 5 ปีเต็ม
คอลเลคชั่นโครโนมาสเตอร์ เอล พริเมโร นี้ ราคา 165,000 บาท มีจำหน่ายที่ร้านนาฬิกาโครโนส เกษรพลาซ่า ชั้นจี, ร้านเพนดูลัม สาขาเอ็มโพเรียมและเพนนินซูล่า พลาซ่า, ร้านโทรคาเดโร ไทม์ สาขาเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, ห้างอิเซตัน, ร้านเอม แอนด์ โอม มาบุญครอง, ร้านมานิต ท่าพระจันทร์ และล่าสุดที่ห้างเดอะมอลล์ โคราช
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนาฬิกาเซนิธ บริษัท แฟรนคอมเอเซีย จำกัด โทร. 233 4329/30, 233 4338/9 แฟกซ์ 236 8030--จบ--
-อน-

แท็ก จันทรคติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ