โลตัสเปิดตัว Notes R5 Portal Builder

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2000 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--โลตัส ดีเวลลอปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น
รายงานข่าวจากบริษัท โลตัส ดีเวลลอปเมนต์ คอร์ปอเรชั่น แจ้งว่า ขณะนี้บริษัทได้เปิดตัวโน้ต รีลีส 5 พอร์ทัล บิวเดอร์ (Notes Release 5 Portal Builder) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ช่วยให้กลุ่มผู้ใช้โลตัสโน้ตส์ รีลีส 5 สามารถสร้างโปรแกรมพอร์ทัล แอพพลิเคชัน หรือดิจิตอล แดชบอร์ด (Digital Dashboard) ได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยทักษะด้านเขียนโปรแกรมแต่อย่างใด
โน้ต รีลีส 5 บอร์ทัล บิวเดอร์ ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่ด้านไอทีและเจ้าหน้าที่พัฒนาโปรแกรมขององค์กรสามารถสร้างสรรค์โปรแกรมพอร์ทัล แอพพลิเคชัน ได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งสามารถควบคุมอินเตอร์เฟสที่พวกเขาต้องการนำส่งไปยังเอนต์ยูสเซอร์ได้ตามความต้องการ ทั้งนี้โน้ต รีลีส 5 พอร์ทัล บิวเดอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาและสร้างสรรค์ไซต์ท่าหรือพอร์ทัลในรูปแบบขององค์กร แผนก หรือส่วนบุคคลได้ตามความต้องการ โดยรวบรวมแหล่งข้อมูลต่าง ๆ ไว้ในหน้าเดียว และทำหน้าที่เป็นท่าสำหรับการเข้าสู่ระบบการทำงานส่วนบุคคล เช่น อีเมลล์ ระบบการสร้างตารางนัดหมาย บันทึกรายการประจำวัน รวมทั้งการเข้าสู่เวบเพจโดยผ่านทางอินเทอร์เน็ต และอินทราเน็ตขององค์กร รวมถึงการเข้าสู่โปรแกรมแอพพลิเคชันด้านคอลแล็ปบอเรทีฟของโดมิโน
โน้ต รีลีส 5 พอร์ทัล บิวเดอร์ พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้ภายใน Notes R5 โดยช่วงนี้ลูกค้าสามารถด่าวน์โหลดโน้ต รีลีส 5 พอร์ทัล บิวเดอร์ พร้อม Best Pratices Guide ได้ฟรีที่ http://www.lotus.com/portalbuilder-- จบ--
-อน-

แท็ก โลตัส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ