โนเกีย เสนอบริการใหม่ สนองตลาดมือถือ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 4, 2001 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โนเกีย เขย่าวงการโทรศัพท์มือถือ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีกครั้ง ด้วยการเปิดบริการใหม่ โนเกีย เวิลด์ (Nokia World) บริการใหม่ 8 ประเภท เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้ โนเกีย ที่จะทำให้โลกแห่งการติดต่อสื่อสารไร้สายมีสีสันยิ่งขึ้น โดยร่วมมือกับค่ายเพลงระดับโลกชั้นนำและค่ายเพลงไทยคุณภาพกว่า 10 ค่าย พร้อมให้บริการแล้ว ณ ศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกียทั่วกรุงเทพฯ และเตรียมจัดงานใหญ่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคม ศกนี้ ที่บริเวณชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ ตั้งแต่เวลา15.00 น.เป็นต้นไป
เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของคนหนุ่มสาวอินเทรนด์ และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของผู้นำในระบบโทรศัพท์มือถือ ที่มีศูนย์บริการครบวงจรที่ได้มาตรฐาน โนเกีย ได้ทำการเปิดตัวบริการใหม่ในรูปแบบที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน เป็นความล้ำสมัยที่นำมาถ่ายทอดผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือของโนเกียโดยเฉพาะ บริการใหม่เหล่านี้ได้แก่ บริการถ่ายภาพตนเอง เปลี่ยนเป็นภาพกราฟฟิค และการส่งข้อความด้วยภาพ, บริการแต่งเสียงเพลงเรียกเข้าได้ด้วยตนเองและการเลือกดาวน์โหลดเสียงเพลงเรียกเข้าจากเพลงยอดนิยมต่างๆ ของค่ายเพลงดังทั้งไทยและต่างประเทศหลาย 10 ค่าย อาทิ แกรมมี่, มิวสิค บักส์, ยูนิเวอร์แซล มิวสิค, อีเอ็มไอ วอร์เนอร์ ฯลฯ บริการโหลดภาพการ์ตูนป๊อปอาย และภาพสวยๆ จากฮอลล์ มาร์ค เป็นต้น, บริการดาวน์โหลดเกมส์ใหม่ ตื่นเต้นเร้าใจ บริการภาพกราฟฟิคเคลื่อนไหวได้ บริการจัดกลุ่มบริการเสริม บริการ 9210 คอนแทค โฟโต้ บริการโหลดภาพโอเปอเรเตอร์ โลโก้ และสุดท้ายบริการ คอลเลอร์ กรุ๊ฟ ซึ่งบริการพิเศษใหม่เหล่านี้ ลูกค้าสามารถติดต่อ ศูนย์รวมบริการครบวงจรมาตรฐานโนเกีย (Nokia Professional Centre) ทั้ง 9 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัล 3 สาขา คือ พระราม 3, ปิ่นเกล้า และลาดพร้าว, เดอะมอลล์ งามวงศ์วานและบางกะปิ, มาบุญครอง, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ และ ซีคอน สแควร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
โนเกีย ยังคงรักษาความเป็นผู้นำในระบบมือถือมาโดยตลอด ได้มีการแนะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเสนอแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่สอดคล้องกับชีวิต โดยครั้งนี้คาดว่า บริการใหม่ของ โนเกีย เวิลด์ จะสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมกันนี้ในวันเปิดตัวบริการใหม่ในวันที่ 1 ธันวาคม ศกนี้ ที่บริเวณชั้น 1 สยาม เซ็นเตอร์ ลูกค้ายังสามารถนำเครื่องโทรศัพท์มาทดลองใช้บริการใหม่ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มใดๆ เฉพาะในวันจัดงานเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-นห-

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ