เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ผนึกกลุ่มโรงแรมและ 6 แบรนด์ร้านอาหารดัง ระเบิดแคมเปญ With Thanks อีกครั้ง มอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหาร 6 แบรนด์ดังในกลุ่มธุรกิจอาหาร ร่วมกับ กลุ่มโรงแรมเซ็นทรัลและรีสอร์ท จัดแคมเปญใหญ่ประจำปี With Thanks มอบเอกสิทธิ์ส่วนลดร้านค้า และ ห้องพักโรงแรมสุดคุ้ม มูลค่ากว่า 2,000 บาท ให้แก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายสาขากว่า 380 สาขา ทั่วประเทศ
นาย ธีระเดช จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป (CRG) เปิดเผยถึงแคมเปญดังกล่าวว่า “ ปีนี้เป็นปีที่ 2 ที่กลุ่ม CRG จัดแคมเปญ With Thanks ขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของทั้ง 6 แบรนด์ในกลุ่ม CRG คือ มิสเตอร์โดนัท, เคเอฟซี (เฉพาะสาขาในเครือเซ็นทรัล), บาสกิ้น รอบบิ้นส์, อานตี้ แอนส์, พิซซ่า ฮัท (เฉพาะสาขาในเครือเซ็นทรัล) และ สเต็กฮันเตอร์ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 340 สาขา โดยแคมเปญ With Thanks นี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนนโยบายการสร้างแบรนด์โดยใช้คอร์ปอเรตมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเชื่อมโยงให้แต่ละแบรนด์ซึ่งมีจุดแข็งที่โดดเด่นของตน สนับสนุนการสร้างฐานลูกค้าใหม่ของแบรนด์อื่นๆ ในเครือ ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มต้นครั้งแรกในปี 2547 เฉพาะสาขาของทั้ง 6 แบรนด์ ในเขตกรุงเทพฯ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง จนคูปอง With Thanks จำนวนกว่า 300,000 เล่ม หมดก่อนเวลาที่กำหนด และทำให้อัตราการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ของทุกแบรนด์ในเครือเพิ่มขึ้นรวมกันกว่า 100,000 ราย ตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญ”
กรรมการบริหาร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ด้วยความสำเร็จของแคมเปญ With Thanks ในปีที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้เราต้องเพิ่มจำนวนการจัดพิมพ์คูปองเป็น 400,000 เล่ม และขยายสาขาที่เข้าร่วมแคมเปญให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยส่วนลดของแต่ละแบรนด์ในเครือนั้น เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับแคมเปญ With Thanks ซึ่งจัดขึ้นปีละครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ ทางกลุ่ม โรงแรมเซ็นทรัลและรีสอร์ท ยังให้การสนับสนุนแคมเปญเป็นพิเศษด้วยการมอบส่วนลดค่าห้องพัก 50% ในเครือข่ายโรงแรม 8 แห่งทั่วประเทศ ทำให้มูลค่าคูปองส่วนลดในแคมเปญ With Thanks ที่ลูกค้าของเราจะได้รับในปีนี้ มีมูลค่ามากกว่า 2,000 บาท สำหรับการกระจายคูปอง With Thanks ในปีนี้ กำหนดให้เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าของเรา โดยจะมอบ With Thanks, Voucher ให้ ฟรี 1 เล่มทันที เมื่อซื้อสินค้าครบตามราคาที่แต่ละแบรนด์กำหนด โดยเริ่มแคมเปญอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ และสิ้นสุดแคมเปญเมื่อมอบ With Thanks, Voucher ให้กับลูกค้าครบทั้ง 400,000 เล่ม โดยไม่มีการจัดพิมพ์เพิ่ม”
นอกจากแคมเปญ With Thanks แล้ว เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป ยังมีแผนงานอื่นๆ ที่เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในเครือเซ็นทรัล และ เครือข่ายธุรกิจอื่นๆ ทั้งในรูปแบบของการส่งเสริมการขาย และ การจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความภักดีในตราสินค้า และ เร่งขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยในปีนี้ กลุ่ม CRG มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นทั้งสิ้นอีกไม่ต่ำกว่า 50 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ นายธีระเดช กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นริสา ชะมุนี 0-9780-2212--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ