รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2543 เวลา 09.00 น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday October 25, 2000 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
คู่ซี้ "เอิร์น-แพท" ถูกจับลงครัว ทดสอบฝีมือใน "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก"
เปิดครัวเปิดจอต้อนรับบรรยากาศของวันฮัลโลวีน กับรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" และทีมพิธีกรหรรษา น้องหมวย - อริสรา กำธรเจริญ นายหาญส์ หิมะทองคำ รวมทั้งอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ก็พากันสร้างบรรยากาศด้วยการแต่งตัวเป็นพ่อมด แม่มด งานนี้แขกรับเชิญในรายการไม่น้อยหน้า น้องเอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร และ แพท-พัสสน ศรินทุ มาเปิดตัวในชุดของพ่อมด แม่มด ในเทพนิยายพร้อมมาแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับวันฮัลโลวีน ในรายการ
เฮฮาปาร์ตี้กันพอหอมปากหอมคอ ในที่สุด แม่มดเอิร์น และพ่อมดแพท ก็ต้องสลัดเสื้อคลุมออก เพื่อเข้าครัวปฏิบัติการปรุงอาหารจานเด็ด ที่ทางทีมงานเตรียมมาไว้ให้โดยเฉพาะ เพราะอาหารจานเด็ดวันนี้ ไม่ใช่อาหารตะวันออก แต่เป็นอาหารตะวันตกที่มีรสชาติจัดจ้าน คือ "ปลากะพงอบเต้าซี่" เมนูจานเด็ดที่ตรงมาจากร้าน "ครัวนายพันธ์" และงานนี้เจ้าของร้านก็มาลงมือสาธิตด้วยตัวเอง
แม้จะแต่งตัวเป็นพ่อมด แม่มด แต่การปรุงอาหารเสกกันไม่ได้ จะให้มีรสชาติดีก็ขึ้นอยู่ที่ฝีมือ มือใหม่เข้าครัวของเราทั้งสองคนก็เลยลงมือกันเต็มที่ เพราะถ้าปรุงผิดสูตร รสชาติเพี้ยน ไม่ถูกปากกกรรมการล่ะก็ มีโอกาสเสียคะแนนทันที
ส่วนใครจะพิชิตใจกรรมการได้นั้น เหล่าบรรดาพ่อมด แม่มด ไม่ขอบอก แต่ถ้าอยากสัมผัสกับบรรยากาศการต้อนรับวันฮัลโลวีนแบบ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ล่ะก็ห้ามพลาด เช้าวันเสาร์นี้ 9 โมง ทางททบ. 5
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ