AREEYA รุกตลาดทาวน์เฮาส์ ผลตอบรับดีเกินคาด

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2005 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--อารียา พรอพเพอร์ตี้
อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว “อารียา เมทโทร ทาวน์เฮาส์” ประเดิมโครงการทาวน์เฮาส์แห่งแรกของบริษัท รุกขยายฐานลูกค้าระดับกลางด้วยทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น หน้ากว้างถึง 5.5 เมตร สไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชัน
ครบครัน พร้อมคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำและสวนส่วนกลาง เกินคาดกว่าความเป็นทาวน์เฮาส์
นายวิศิษฎ์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ”AREEYA” เปิดเผยว่า “โครงการ อารียา เมทโทร ทาวน์เฮาส์ ริมถนนลาดปลาเค้า นับเนื่องเป็นเฟส 2 ของโครงการอารียา เมทโทร โดยส่วนของเมทโทรทาวน์เฮาส์นี้ มีเนื้อที่โครงการกว่า 27 ไร่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 900 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 2.89 ล้านบาท ซึ่งในขณะนี้มีผู้สนใจจองแล้ว 30 ยูนิตจากจำนวนที่เปิดให้จอง 56 ยูนิตภายหลังจากที่บริษัทได้จัดงานเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการได้เพียง 3 วัน เมื่อวันที่ 18-19 มิถุนายนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ในส่วนของโครงการ เมทโทร เกษตรในบริเวณเดียวกันที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นจำนวน 125 ยูนิต บนเนื้อที่ประมาณ 33 ไร่ มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 5.30 ล้านบาท ได้รับการตอบรับค่อนข้างดีจากลูกค้า โดยบริษัทมั่นใจว่าทั้ง 2 โครงการนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีเนื่องจากมีราคาที่เหมาะสมพร้อมทำเลที่ตั้งที่มีการคมนาคมสะดวกเข้าออกได้ 2 ทาง ทั้งด้านถนนเกษตรนวมินทร์และรามอินทรา”
นายวิศิษฎ์กล่าวอีกว่า “นอกจากโครงการเมทโทร บ้านเดี่ยวและเมทโทร ทาวน์เฮาส์แล้ว ในขณะนี้บริษัทมีโครงการที่เปิดขายอยู่อีก 5 โครงการไม่นับโครงการของวันดาราที่อารียารับบริหารโครงการอยู่ ถึงแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องของราคาน้ำมันจะทำให้ลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจซื้อบ้านนานขึ้น แต่บริษัทเชื่อมั่นว่าความต้องการนั้นยังมีอยู่ และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้หลายโครงการภายในไตรมาสหน้า ทั้งโครงการคาซา รัชดา บริเวณถนนสุทธิสาร, สวนา 1 และ ชบา Exclusive ที่ถนนเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเหลืออยู่เพียงหลักหน่วยเท่านั้น ส่วนที่เหลือคือโครงการบุษบา
ซอยลาดพร้าว 130 และสวนา 3 บริเวณถนนเกษตร นวมินทร์ คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้ นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมเปิดโครงการอารียา เมทโทร เฟสต่อเนื่องของบ้านเดี่ยวที่ถนนลาดปลาเค้าในช่วงปลายปีนี้อีกด้วย"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ