แดปเปอร์ ฉลอง 22 ปีประกวดภาพสเก็ตช์จากแฟชั่นชิงทุนการศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2001 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
หากคุณคือผู้ที่มีฝันและความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด แดปเปอร์ (Dapper) ผู้ผลิตเครื่องแต่งกายและเครื่องหนังชั้นนำ ขอเชิญคุณมาพิสูจน์ความสามารถในการออกแบบสร้างสรรค์งานศิลปะในการประกวด "แดปเปอร์ ครีเอทีฟ สเก็ตช์ คอนเทสต์" (Dapper Creative Sketch Contest) ชิงทุนการศึกษา 10,000 บาท อีกหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 22 ปี แดปเปอร์ โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพวาดที่ได้จินตนาการจากภาพแฟชั่นที่กำหนด พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอายุ ส่งภายในวันที่ 18 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยจะประกาศผลในงานเลี้ยงฉลอง ครบรอบ 22 ปี แดปเปอร์ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ รีบส่งผลงานได้ ณ จุดขายในกรุงเทพฯ ของแดปเปอร์ (Dapper), บี:ดี บาย แดปเปอร์ (B:D by Dapper) และ ฟุตแวร์ บาย แดปเปอร์ (Footwear by Dapper) หรือส่งที่ฝ่ายโปรโมชั่น บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด เลขที่ 318/23-26 สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซอง รายการ Dapper Creative Sketch Contest ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
เพื่อเป็นการสนับสนุนความสามารถของครีเอทีฟรุ่นใหม่ แดปเปอร์ ขอเชิญนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปอายุไม่เกิน 22 ปี ร่วมส่งภาพประกวด ซึ่งเป็นผลงานที่ได้จากความคิดในอารมณ์ศิลป์จากภาพแฟชั่นคอลเลคชั่นล่าสุดที่เน้นมาดเท่ ดูคล่องแคล่ว มีเสน่ห์เย้ายวน ของ แดปเปอร์, บี:ดี บาย แดปเปอร์ และฟุตแวร์ บาย แดปเปอร์ ทั้งภาพเหมือน ภาพการ์ตูนล้อเลียน หรือภาพจากจินตนาการล้ำยุค โดยไม่จำกัดวัสดุที่ใช้ในการวาด ทั้งนี้ให้อยู่ในขนาด 8" x 12" หรือขนาดกระดาษเอ4 โดยมีคณะกรรมการตัดสินได้แก่ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ ศิลปินที่มีผลงานยอมรับมากมาย พล ตัณฑเสถียร พระเอกยอดนิยม พร้อมทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำของ บี:ดี บาย แดปเปอร์ ลีลาวรรณ ฉัตรวิริยะชัย โดยผู้ชนะเลิศการประกวดจะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 5,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด 3,000 บาท และรางวัลชมเชยอีก 19 รางวัล รวมทั้งสิ้น 22 รางวัล
ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดภาพ ติดต่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมหรือรับตัวอย่างภาพแฟชั่น และส่งผลงานพร้อมเขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอายุ ได้ที่ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย แดปเปอร์ เครื่องแต่งกายหญิง บี:ดี บาย แดปเปอร์ และร้านฟุตแวร์ บาย แดปเปอร์ ณ Dapper Exclusive Shops สาขา ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต และ Dapper Shop , B:D Shop ที่สยามเซ็นเตอร์ และ Dapper Footwear Shop ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ และ ชั้น 3 มาบุญครอง หรือส่งที่ฝ่ายโปรโมชั่น บริษัท แดพเพอร์ เจ็นเนอรัล อะแพเร็ล จำกัด เลขที่ 318/23-26 สุขุมวิท 22 กรุงเทพฯ 10110 วงเล็บมุมซอง รายการ Dapper Creative Sketch Contest
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โทร. (02) 663-3400 ต่อ 147, 264 ส่งผลงานภาพได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2544 พร้อมชมการตัดสินภาพได้ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2544 ในงานฉลองครบรอบ 22 ปี แดปเปอร์ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ติดตามรายละเอียดการประกวดภาพพร้อมชมภาพตัวอย่างคอลเลคชั่นล่าสุดได้ที่ www.dapper.com
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, วสาวดี, ระริน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ