ธนาคารกรุงไทยจับมือ 4 องค์กร รายงานผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 18, 2000 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยร่วมกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญบริหารธุรกิจ (ABAC) กรุงเทพมหานคร และองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย รายงานผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยธนาคารกรุงไทยได้เตรียมเจ้าหน้าที่กว่า 1,000 คน และเครื่องคอมพิวเตอร์กว่า 150 เครื่อง ในการประมวลผล มั่นใจรู้ผลอย่างไม่เป็นทางการในเวลา 15.30 น.
นางสาววัฒนา มานะวิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายงานบริหารสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้ร่วมมือกับ 4 องค์กร เพื่อประมวลผลและรายงานผลการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ขณะนี้ธนาคารได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆไว้แล้ว โดยได้มีการประชุมผู้จัดการสาขาทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกว่า 200 คน ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินการประมวลผลเป็นไปด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
ธนาคารกรุงไทยได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้จำนวน 1,000 คน และเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนกว่า 150 เครื่อง เพื่อประมวลผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยจะตั้งศูนย์บัญชาการที่บริเวณชั้น 4 ของธนาคาร ซึ่งธนาคารมีความมั่นใจว่าจะสามารถรู้ผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการภายในเวลา 15.30 น. เพราะธนาคารมีความพร้อมทั้งด้านเครื่องมือและบุคลากร และมีความชำนาญในการประมวลผลการเลือกตั้ง เพราะได้ร่วมมือกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ประมวลผลและรายงานผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาหลายครั้ง
นอกจากนี้ยังจะมีการระดมนักศึกษา 2,000 คน กระจายไปตามหน่วยเลือกตั้งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อรายงานผลด่วนหลังการปิดหีบ มายังศูนย์คอมพิวเตอร์ที่ธนาคารกรุงไทย แล้วส่งไปรายงานที่ช่อง 9 ให้ผู้ชมได้รับทราบทันทีตลอดเวลา พร้อมรายงานบรรยากาศความเคลื่อนไหวในวันเลือกตั้งเป็นช่วงๆตลอดทั้งวันอีกด้วย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ