อีเอ็กซ์โป 2001 ซัมเมอร์ เปิดตัว eLife Discovery Hall อาณาจักรล่าสุดของเทคโนโลยีใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 26, 2001 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--รี้ด เทรดเด็กซ์
ความยิ่งใหญ่ของงาน อีเอ็กซ์โป ไม่เคยหยุดนิ่ง 24 -27 พฤษภาคมนี้ พบกับมหกรรมการแสดงเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ ไอที คอมพิวเตอร์ อันดับหนึ่งของไทย กลับมาอีกครั้งกับความอลังการกว่าเดิม ทางบริษัท รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด ผู้จัดงานอีเอ็กซ์โป เตรียมปกคลุมพื้นที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อีกครั้งด้วยความตื่นเต้น และแปลกใหม่ของเทคโนโลยีดิจิตอลสำหรับ eLife
คุณกัลยา แสวงหาบุญ ผู้จัดการกลุ่มโครงการ รี้ด เทรดเด็กซ์ กล่าวว่า " เราให้คำนิยามของคำว่า 'eLife' ว่าเป็นวิถีชีวิตยุคใหม่ที่แตกต่าง และเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ เป็นชีวิตนอกกรอบที่ไม่ถูกจำกัด ด้วยการใช้ชีวิตแบบเดิม ๆ เพราะเทคโนโลยีใหม่เปิดโอกาสให้คน e Life ใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย และทันสมัยมากขึ้น และเทคโนโลยีใหม่ ๆ นี่เองที่ทำให้เกิดคอนเซ็ปท์ eLife Discovery Hall "
eLife Discovery Hall จะถูกสร้างให้เป็นอาณาจักรของเทคโนโลยีชั้นสูงโดยในบริเวณ เพลนารีฮอลล์ ของศูนย์ประชุมฯ จะกลายเป็นศูนย์รวมของบริษัทเจ้าของเทคโนโลยีชั้นนำมากมาย โดยเทคโนโลยีเหล่านี้จะถูกคัดเลือกมาแสดงเป็น 5 ส่วนด้วยกันดังนี้ - Mobile Computing นำเสนอเทคโนโลยีที่จะให้ e Life ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา
อาทิ Notebook และ Wireless Network
- Digital Image ความล้ำสมัยของการบันทึกความทรงจำด้วยเทคโนโลยีจาก Digital Camera และ Digital Photo Printer
- PDA ศูนย์กลางความยิ่งใหญ่ของสมองกลขนาดย่อมหยิบยื่นความแตกต่างระหว่างปาล์ม และ พอกเก็ตพีซี
- Mobile Internet ความได้เปรียบของชีวิต e Life พบอุปกรณ์ที่ทำให้คุณใช้ศักยภาพของอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา
- MP3 ลบข้อจำกัดของสุนทรียภาพ พบความเป็นไปได้ขนาดใหม่ที่พร้อมมอบเสียงเพลงให้ e Life ได้เกินกว่าใครเคยจินตนาการ
นอกจากนี้คุณยังได้แกะกล่องเจาะโลกนวัตกรรมแห่งเทคโนโลยีใหม่ก่อนใครที่ eLife Discovery Hall "สีสันของงานอีเอ็กซ์โป ไม่ได้หยุดนิ่งเพียงเท่านี้ ยังมีในส่วนของฮอลล์ซี ที่มีข้อเสนอพิเศษ เกมส์ และของรางวัลจากบริษัทผู้ผลิต และผู้แทนจำหน่ายเทคโนโลยีชั้นนำ มากมาย อีกทั้งผู้ชมยังได้สนุกสนานกับกิจกรรม eGAME , eLive! และ e Cafe ในส่วน e Planet ตลอด 4 วัน " คุณกัลยา กล่าวเสริม
โปรดติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณฐิติมา ช่วยหนู โทร.636-7272 ต่อ 157 หรือ e-mail : eexpo@reedtradex.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ