ผู้ผลิตหลังคาในเครือซิเมนต์ไทย ผนึกกำลัง เปิด “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” ศูนย์รวมหลังคาและบริการครบวงจร แห่งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2005 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บริษัทผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคาในเครือซิเมนต์ไทยรวม 6 บริษัท ผนึกกำลังร่วมกันก่อตั้ง “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” (Cementhai Roofing Center) ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์หลังคาและอุปกรณ์หลังคาในเครือซิเมนต์ไทย ครบวงจรที่สุด แห่งแรกในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์ หลังคาของไทย ประเดิมเปิดสาขาต้นแบบแห่งแรกที่ร้านซิเมนต์ไทย โฮมมาร์ท สุขาภิบาล 3 หลังจากนั้นจะขยายไปยังทุกภาคทั่วประเทศอีก 9 แห่งภายในปี 2548
นายขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างซิเมนต์ไทย จำกัด กล่าวว่า การก่อตั้ง “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” มีเป้าหมายเพื่อให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมของกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคา จากบริษัทในเครือซิเมนต์ไทย และมีบริการเกี่ยวกับหลังคาที่ครบวงจรที่สุด ผู้บริโภคเพียงมาที่ “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” ที่เดียวก็จะได้พบกับกระเบื้องหลังคามากมาย หลายแบบ หลายสไตล์ และได้รับคำแนะนำ และการบริการเกี่ยวกับหลังคาอย่างครบวงจร
กระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคา ที่นำมาจำหน่ายในศูนย์แห่งนี้ มาจากบริษัทผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาและอุปกรณ์หลังคา ในเครือซิเมนต์ไทยจำนวน 5 บริษัท และบริษัทที่ให้บริการด้านหลังคาอีก 1 บริษัท รวมเป็น 6 บริษัท คือ 1) บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาคอนกรีตและอุปกรณ์หลังคา “CPAC Monier” “NUESTILE” และ “PRESTIGE” 2) บริษัท กระเบื้องกระดาษไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาซิเมนต์ใยธรรมชาติและอุปกรณ์หลังคา “ตราช้าง” “PRIMA” และ “AYARA” 3) บริษัท กระเบื้องหลังคาเซรามิคไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาเซรามิค “EXCELLA” 4) บริษัท ลาฟาร์จ สยาม รูฟฟิง จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาดินเผา “CERIS” 5) บริษัท ซิเมนต์ไทยการค้าปลีก จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเคลือบ “DRAGON” 6) บริษัท ซิเมนต์ไทยโฮมเซอร์วิส จำกัด ผู้ให้บริการมุงหลังคา และติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูป
สำหรับแนวคิดหลักของซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์ จะแบ่งการบริการออกเป็น 3 ส่วน คือ “Roofing Solution” ให้คำแนะนำและรับปรึกษาปัญหาเรื่องหลังคาทุกประเภท คำนวณการใช้สินค้าและงบประมาณในการติดตั้ง รับมุงหลังคา รับซ่อมแซมและเปลี่ยนหลังคา รวมทั้งออกแบบและติดตั้งโครงหลังคาสำเร็จรูป “Roofing Innovation” เป็นการนำเสนอความเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาวัสดุมุงหลังคา และเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมอุปกรณ์เกี่ยวกับหลังคา และ “Roofing Studio” นำเสนอการเป็นศูนย์รวมหลังคาหลากดีไซน์ หลายสไตล์ และแนะนำรูปแบบและสีกระเบื้องหลังคาให้เข้ากับสไตล์บ้านแต่ละคน
“เราเชื่อมั่นว่าจากประสบการณ์ และความชำนาญของบริษัทผู้ผลิตกระเบื้องหลังคาในเครือซิเมนต์ไทย จะทำให้ “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” เป็นศูนย์รวมหลังคาครบวงจรที่มีความพร้อมในการรองรับความต้องการของผู้บริโภคทั้งในกลุ่มของเจ้าของบ้าน สถาปนิก กลุ่มช่าง และผู้รับเหมาเป็นอย่างดี ” นายขจรเดช กล่าว
นายขจรเดช กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากเปิด “ซิเมนต์ไทย รูฟฟิง เซ็นเตอร์” ที่สาขาสุขาภิบาล 3 แล้ว บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะขยายศูนย์เพิ่มอีก 9 แห่งภายในปี 2548 โดยจะกระจายไปตามซิเมนต์ไทย โฮมมาร์ท ทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และจังหวัดหลักในทุกภาค
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณอุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3590
Email : usanee@incom.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ