เวอร์ริทัสออกโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูลหนุน Novell NetWare 6

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เวอร์ริทัสออกโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูลหนุน Novell NetWare 6
VERITAS Backup Exec สำหรับ NetWare ชูคุณสมบัติการบริหารการจัดเก็บข้อมูลที่ยอดเยี่ยม
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นผู้ผลิตซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บข้อมูล รายแรกที่ได้รับการรับรอง “Yes Tested and Approved ” สำหรับแพลตฟอร์ม NetWare 6 ของโนเวลล์ ซึ่งเพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา VERITAS Backup Exec for NetWare เวอร์ชั่น 8.5 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ NetWare 6 สามารถสำรอง และกู้คืนข้อมูลบนเซิร์ฟเวอร์เน็ตแวร์ทั้งแบบโลคัลและรีโมตได้ นับเป็นโซลูชั่นแรกที่นำออกสู่ตลาดซึ่งจัดเป็นมูลฐานของกลยุทธ์ในการปกป้องและกู้คืนข้อมูลแก่ลูกค้าเน็ตแวร์ ทั้งนี้ VERITAS Backup Exec for NetWare เวอร์ชั่น 8.5 ได้ผ่านการทดสอบเข้มงวดว่าสามารถทำงานร่วมกับ NetWare 6 ได้ 100%
เคร็ก มิลเลอร์ รองประธานกรรมการและผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจเน็ตแมเนจเมนต์ของโนเวลล์ กล่าวว่า “การนำเสนอเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่นถือเป็นวัตถุประสงค์หลักของโนเวลล์ ซึ่งโซลูชั่นการกู้คืนข้อมูลที่ได้รับการรับรองจากโนเวลล์นั้น เมื่อทำงานร่วมกับโนเวลล์จะช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น และวางใจได้ในการปกป้องข้อมูลอันมีค่า”
การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันจำเป็นที่จะต้องมีข้อมูลที่พร้อมที่จะใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการวางแผนการกู้คืนข้อมูลจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจต้องดำเนินการอย่างจริงจังและเร่งด่วน VERITAS Backup Exec for NetWare ไม่เพียงแต่ช่วยปกป้องและกู้คืนข้อมูลเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความง่ายในการกู้คืนข้อมูลเมื่อระบบล่ม สามารถทำการสำรองข้อมูลในขณะที่ระบบงานยังทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และยังได้รวมซอฟต์แวร์ที่ช่วยในการจัดการเทปแบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการ ลดความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการดูแลระบบ อีกทั้งยังรองรับการทำงานของระบบฐานข้อมูลของออราเคิลอีกด้วย
นีล เอเทอร์ รองประธานกรรมการ สายผลิตภัณฑ์การปกป้องข้อมูลจากเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ ได้พัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารการจัดเก็บข้อมูลซึ่งช่วยให้การลงทุนด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของลูกค้าเกิดประสิทธิภาพสูงสุด การร่วมมือกับโนเวลล์ทำให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูล อันช่วยลดความเสี่ยงในการสูญหายของข้อมูลเมื่อมีการล่มของระบบแก่ผู้ใช้ NetWare 6”
VERITAS Backup Exec for NetWare มีความเด่นเรื่องการเป็นผู้นำทางด้านซอฟต์แวร์การสำรองข้อมูล โดยเป็นรายแรกที่โซลูชั่นการกู้คืนข้อมูลได้รับการรับรองสำหรับการทำงานร่วมกับ NetWare 3, 4 และ 5 รวมทั้งซอฟต์แวร์ของเวอร์ริทัสยังได้รับการรับรองว่าเป็นซอฟต์แวร์รายแรกในฐานะโซลูชั่นการกู้ข้อมูลล่มอัจฉริยะสำหรับ NetWare 5 อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นโซลูชั่นตัวแรกที่สนับสนุน Novell Cluster Service และเป็นโซลูชั่นระบบบริหารเครือข่าย หรือ SAN ตัวแรกที่สนับสนุนการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมของแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น NetWare, Windows NT, และ Windows 2000 อีกทั้งยังเป็นโซลูชั่นตัวแรกที่สนับสนุน Novell Storage Management Service (SMS)
การเปิดตัวของ VERITAS Backup Exec for NetWare เวอร์ชั่น 8.5 ชี้ให้เห็นว่าเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นผู้ริเริ่มในการคิดค้นโซลูชั่นเพื่อการปกป้องข้อมูลบนแพลตฟอร์ม NetWare ตลอดจนมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา ประสิทธิภาพการทำงานของโซลูชั่นเพื่อเสริมสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ใช้ NetWare มาอย่างต่อเนื่อง
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) นำเสนอซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่อการบริหารการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดธุรกิจที่ไร้อุปสรรค
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 112, 133 โทรสาร 0-2381-6401
doungdaow_s@penner-madison.com,
buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-นห-

แท็ก ข้อมูล   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ