SEAT กระหน่ำแคมเปญเด็ด ใน "ยนตรกิจ มอเตอร์โชว์"

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2001 17:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ยนตรกิจกรุ๊ป
"SEAT" กระหน่ำแคมเปญพิเศษในงานา "ยนตรกิจ มอเตอร์โชว์" สำหรับ SEAT Toledo ด้วยอัตราดอกเบี้ย 1.75% ผ่อนนาน 48 เดือน และรุ่น SEAT Alhambra รับฟรี CD CHANGER แท้จากโรงงาน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี ทั้ง 2 รุ่น 2 สไตล์ อย่าพลาด..พบกันที่ชั้น 1 ห้างเสรีเซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย.-1ก.ค.44
คุณรุ้ง บุนนาค กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ SEAT จากประเทศสเปน หนึ่งในโฟล์คสวาเก้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า สำหรับในงาน"ยนตรกิจ มอเตอร์" ครั้งที่ 6 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย.-1 ก.ค.44 นั้น ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญสำหรับการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกในการจับจองเป็นเจ้าของรถ SEAT มากยิ่งขึ้น
ในงานครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดสรรและคัดเลือกรถ SEAT อย่างพิเศษสุด เพื่อแสดงโชว์และจำหน่าย บนพื้นที่ 130 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1 ห้างเสรีเซ็นเตอร์ โดยรถที่นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ มีทั้งรถ DEMO หรือรถที่นำมาใช้ทดลองขับสำหรับลูกค้า ซึ่งมีให้เลือกทั้ง SEAT Aihambra โฉมเดิม และโฉมปัจจุบัน ในจำนวนจำกัด เนื่องจากรถทุกคันที่นำมาจำหน่ายในงานนี้ เป็นรถสภาพโชว์รูมพร้อมใช้งานทุกคัน พร้อมรับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ด้วยราคาจำหน่ายที่สามารถจับจองเป็นเจ้าได้อย่างง่ายดาย
นอกจากนี้ เพื่อให้งานดังกล่าวเป็นงานที่พิเศษสุดสำหรับลูกค้ารถยนต์ SEAT ทางบริษัทฯจึงได้นำรถ SEAT โฉมปัจจุบัน ได้แก่ SEAT Toledo และ SEAT Alhambra โฉมใหม่ นำมาแสดงโชว์และจำหน่ายให้แก่ทุกท่านที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถ SEAT ด้วยข้อเสนอพิ้ศษสำหรับผู้ที่สั่งจองรถ SEAT Toledo ผ่อนสบายๆ ในอัตราดอกเบี้ย 1.75% นาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี ส่วนรุ่น SEAT Alhambra รับข้อเสนอฟรีเครื่องเล่น CD CHANGER แท้จากโรงงาน และประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี พร้อมทั้งเงื่อนไขพิเศษต่างๆ ที่ อำนวยความสะดวกในหารเป็นเจ้าของรถ SEAT อย่างง่ายดาย
SEAT Toledo รถเก๋งสปอร์ตดานระดับหรูจากสเปน ที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 1999 จากนิตยสาร AUTO MOTOR AND SPORT ในประเทศเยอรมัน และรางวัลยอดเยี่ยมและรถครอบครัวแห่งปี 2000 ในประเทศโปรตุเกส
SEAT Toledo บรรจุรถยนต์เบนซิน 1800 ซี.ซี. 20 วาล์ว แถวเรียงวางขวางด้านหน้าแรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า รงบิด 170 นิวตันเมตร ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม ABS และระบบกันสะเทือนหน้สแบบแมคเฟอร์สันสตรัท และหลังแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโครงและคอยล์สปริงที่ให้ความนุ่มนวลในการยึดเกาะถนนเป็นอย่างดี
รูปลักษณ์ SEAT Toledo เน้นความสวยงาม ปราดเปรียว ผสานคสวามแข็งแกร่ง ด้วยสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสะบาย และความปลอดภัย ทั้งก่อน-หลังอุบัติเหตุอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิ ห้องบรรจุสัมภาระด้านท้าย ขนาดบรรจุ 500 ลิตร, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, กระจกไฟฟ้า, พวงมาลัยปรับระดับชนิดเต็มรูปแบบ, ระบบโคลงสร้างตัวถังแบบโมโนค็อก, ถุงลมนิรภัย, แผงไฟท้ายทับทิมพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 และระบบสัญญาณกันขโมยพร้อมกุญแจ Immobilizer เป็นต้น ด้วยราคาจำหน่าย 1,379,000 บาท
ด้านรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น SEAT Alhambra โฉมใหม่ เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 1.9 TDi เทอร์โบ 115 แรงม้า แรงบิด 310 นิวตันเมตรที่ 1900 รอบต่อนาที ที่เพิ่มสมรรถนะความแรงและการประหยัดน้ำมันอย่างดีเยี่ยม
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท และหลังแบบเวมิเทอร์ลิ่ง อาร์ม ช่วยการขับขี่ที่นุ่มนวล พร้อมด้วยระบบเบรก ABS, เข็มขัดนิรภัยแบบรั้งกลับ, พวงมาลัยแบบยุบตัว, กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติ และไฟหน้าแบบซีนอน
นอกจากนี้ SEAT Alhambra โฉมใหม่ ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายในการขับขี่ ด้วยการติดตั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และรนะบบเกีตร์ทริพโทรนิค ทำให้ SEAT Alhambra เป็นรถที่นอกเหนือจากความสวยงาม หรูหราแล้ว ยังเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างเป็นเยี่ยม ด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1,960,000 บาท
อย่าพลาด! พบกับ SEAT ที่ชั้น 1 ห้างเสรีเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. ถึงวันที่ 1 ก.ค. 2544 พร้อมแคมเปญเด็ดที่ไม่ควรพลาด--จบ--
-ณท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ