รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคาร ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 24, 2000 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--กันตนากรุ๊ป
"เอมี่" เผย แอบปลื้ม "เขตต์ ฐานทัพ" เจอตัวจริงถึงกับอึ้ง เขินจนหน้าแดง
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานแบบยั้งไม่อยู่ กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี โดยในอังคารนี้เหล่าดารารับเชิญที่นำขบวนโดย พิธีกรสาวจากรายการ แก๊งค์ ออฟ ไฟฟ์ "เอมี่ กลิ่นปทุม" , "นายต้น ปุสสะ" , "นายเชสเตอร์ แมคโดนัลล์" และศิลปินตลก "โก๊ะตี๋ ผีน่ารัก" ที่จะนำความบันเทิงมาให้ท่านผู้ชมได้ชมกัน
เริ่มช่วงแรกของรายาการกับการโชว์ความสามารถส่วนตัวของ "นายต้น" ที่สลัดมาดพระเอกหนุ่มมาร้องเพลงฉ่อย โดยมีโก๊ะตี๋ร่วมร้องด้วย ส่วนงานนี้ใครร้องเพลงได้เพราะกว่ากันต้องให้ผู้ชมเป็นกรรมการในการตัดสิน ส่วนทาง "น้องเอมี่" มาในเครื่องแบบนางพยาบาลสาว ที่จะต้องมารักษาคนไข้อย่างนายโก๊ะตี๋ งานนี้มีการแกล้งนายโก๊ะตี๋กันสุดฤทธิ์ มีขำกลิ้งเรียกเสียงฮาลั่นห้องส่ง และในช่วง "ป๊อก" ของวันนี้เป็นของ "น้องเอมี่ กลิ่นปทุม" โดยทางรายการได้ไปสืบทราบมาจากคุณยายและคุณแม่ของเอมี่ว่า ทุกวันเอมี่จะต้องมานั่งดูรายการที่ตัวเองไปอัดมาทุกครั้ง แต่ถ้าหากมีละครที่ "หนุ่มเขตต์" มาก็จะยอมทิ้งการดูรายการของตนเองแล้วหันไปดูละครที่หนุ่มเขตต์แสดงทันที เมื่อเผยความลับกันขนาดนี้ก็ทำเอา "น้องเอมี่" ของเราเขินจนหน้าแดงจนเป็นลูกตำลึงสุกและยิ่งช็อคไปกว่านั้น เมื่อทีมงานได้เชิญ "หนุ่มเขตต์ ฐานทัพ" มาเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ให้กับเอมี่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งกลายเป็นใบ้ไปในทันที พร้อมเผยถึงสาเหตุที่เป็นปลื้มมากก็เพราะหนุ่มเขตต์มีนิสัยดี พูดเพราะ คอยให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เมื่อตอนแรกๆ ที่เอมี่เพิ่งเข้าวงการ ทำเอาดารารับเชิญนั้นร่วมเขินจนหน้าแดงพอๆ กับน้องเอมี่ จนเกิดอาการมือเย็นจัด และพูดไม่ออกเมื่อบรรดาพิธีกรให้พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อน้องเอมี่บ้าง จนถูกเหล่าพิธีแซวกันไม่ให้ได้มีโอกาสเตรียมตัวเตรียมใจที่จะตอบอยากรู้ว่าอาการเขินสุดๆ ของ "น้องเอมี่" และ "หนุ่มเขตต์" จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามชมในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคาร ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศาสพันธ์ คันธา ( แทน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ