'เอปสัน' เชิญผู้สนใจเข้าชมงานแสดงเครื่องพิมพ์ดิจิตอลระดับมืออาชีพ พร้อมรับฟังสัมมนาการประยุกต์ใช้งานเครื่องพิมพ์ ฟรีตลอดรายการ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 1, 2000 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2543 พบและสัมผัสกับประสิทธิภาพของหลากหลายรุ่นพริ้นเตอร์ระดับมืออาชีพ เวลา 13.00 น. - 17.30 น. เพื่อการสร้างสรรค์งานพิมพ์กราฟฟิกขนาดใหญ่ (Large Format Printer) ที่ให้ภาพละเอียดคมชัดและมีคุณภาพสูงระดับภาพถ่าย ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของ "เอปสัน" ผู้ผลิตพริ้นเตอร์ชั้นนำระดับโลก พร้อมทั้งสินค้าใหม่ล่าสุดที่ จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ได้แก่ พริ้นเตอร์สำหรับพิมพ์งานกราฟฟิกขนาดใหญ่ EPSON STYLUS Pro 7000 และเครื่องพิมพ์อิงค์เจทที่สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ภาพที่มีอายุนานกว่า 100 ปี EPSON STYLUS PHOTO 2000P ในงาน "โปรเฟสชั่นนัล ดิจิตอล พริ้นติ้ง" (Professional Digital Printing) ณ ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม A และ B ชั้น 6 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ
ภายในงานจะมีการจัดสัมมนาเกี่ยวกับ Digital Photo Solution, Colour Management System และ Computer-Aided Design Solution โดยวิทยากรที่มีชื่อเสียง อาทิ คุณประสิทธิ์ วรชาติวาณิชย์ บรรณาธิการนิตยสาร Shutter Photography พร้อมสาธิตการใช้งานเครื่องพิมพ์รุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงรวมทั้งการมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าภายในงาน ทั้งนี้ ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้สิทธิ์รับของชำร่วยพิเศษสุดจากเอปสัน
ผู้สนใจเข้าฟังสัมมนาสามารถติดต่อสำรองที่นั่งได้ ฟรี ที่ โทร. 670-0680 ต่อ 706 ด่วน! รับจำนวนจำกัด
***************************
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : อรุณี ชาติอุดมเดช
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7
วันที่ : 28 กรกฎาคม 2543--จบ--
-อน-

แท็ก printer  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ