รู้ผลเอ็นทรานซ์ก่อนใคร ทางเว็บไซต์ www.ent.ac

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2001 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
หกพันธมิตรยักษ์ทางด้านไอที พร้อมจับมือกันประกาศผลเอ็นทรานซ์ทางอินเทอร์เน็ต และเครื่องปาล์มผ่านเว็บไซต์ www.ent.ac เน้นย้ำปีนี้รวดเร็วเป็นที่หนึ่งแน่นอน
ตามที่ทบวงมหาวิทยาลัยได้จัดให้มีการสอบแข่งขันเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาประจำปีการศึกษา 2544 และจะประกาศผลสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม 2544 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) และทางไปรษณีย์ ซึ่งอาจมีข้อจำกัดด้านความรวดเร็วในการรับทราบผล และสถานที่ที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการของนักเรียนจำนวนมากทั่วประเทศ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ
ดังนั้นหกพันมิตรยักษ์ทางด้านไอที อาทิ มหาวิทยาลัย DTAC, ANET, DataOne ASIA, POWELL และ KK technologies จึงจับมือร่วมกันสนับสนุนโครงการประกาศผลเอ็นทรานซ์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต และเครื่องปาล์ม ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ www.ent.ac เพื่อเพิ่มความสะดวกแก่ผู้เข้าสอบ ที่จะสามารถเข้ามาดูผลการสอบเอ็นทรานซ์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่มีข้อจำกัดหรือเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
ผู้สนใจสามารถคลิกเข้ามาดูผลการสอบเอ็นทรานซ์ได้ที่เว็บ www.ent.ac ทันทีหลังจากทบวงมหาวิทยาลัยประกาศผล ซึ่งถือว่าเป็นการประกาศผลเอ็นทรานซ์ที่สะดวกและรวดเร็ว จากครั้งที่ผ่านมาหนึ่งในพันธมิตร คือมหาวิทยาลัยสยาม สามารถประกาศผลได้รวดเร็วเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ และในปีนี้มหาวิทยาลัยสยาม รับเป็นศูนย์กลางการรับแจ้งผลการสอบทางโทรศัพท์ ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสยาม (ท่าพระ) ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2544
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศุภาดา ใจดี, ดวงรัตน์ รัตนอำนวยศิริ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทรศัพท์ 693-7835-8 โทรสาร 693-9-6919--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ