อบรมการใช้อินเตอร์เน็ตให้ได้ใน 3 ชั่วโมง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 3, 2000 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ฟอร์ทูลคอมพิวเตอร์
ด้วยทีมงาน ฟอร์ทูลคอมพิวเตอร์ ซึ่งเดิมเราคือทีมงานสนั่น ดอท คอม เป็นทีมบริหารศูนย์คอมพิวเตอร์ “กาญจนี” แต่เนื่องจากทางเราหมดวาระการบริหารงานจากทางโรงเรียนส่งเสริมทรัพยากรมนุษย์ “กาญจนี” แล้ว ทีมงานเราจึงรวมตัวกันจัดตั้ง ฟอร์ทูลคอมพิวเตอร์ขึ้น แต่ยังคงยึดแนวคิดในการจัดการอบรมอินเตอร์เน็ตฟรี แก่บุคคลทั่วไปเช่นเดิม เพื่อจุดประสงค์เดิม คือให้มีความรู้ในเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งมีความสำคัญยิ่งต่อธุรกิจในโลกปัจจุบัน
มาถึงวันนี้เราพร้อมทั้งแล้วทั้งทีมงานและสถานที่ จึงขอรบกวนทางรายการในการประชาสัมพันธ์การอบรมของเรา ในหัวข้อ “การใช้อินเตอร์เน็ตให้ได้ ภายใน 3 ชั่วโมง” โดยเนื้อหาจะครอบคลุมในเรื่องให้ความรู้ในการใช้อินเตอร์เน็ตตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงขั้นใช้งานในชีวิตประจำวันได้ เช่น การรับ-ส่ง อีเมล์ (E-mail), การค้นหาข้อมูลข่าวสาร การรับฟังรายการวิทยุ, โทรทัศน์ สด ๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต, การค้าบนอินเตอร์เน็ต (E-commerce), การมี web site เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าบริการ หรือเผยแพร่ข้อมูลส่วนตัว หรือธุรกิจ ให้แพร่หลายทั่วโลกและการเข้าไปเล่นอินเตอร์เน็ตในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่
ดังนั้นทีมงานจึงขอเชิญท่านผู้สนใจรับการอบรมได้ที่ ฟอร์ทูลคอมพิวเตอร์ ณ ห้องอบรมฟอร์ทูล ซอยโรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ ในวันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2543 เวลา 13.00 — 16.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 7322401 - 3 (ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น)--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ