ท่องโลกอินเตอร์เน็ตราคาสบาย ง่ายๆกับ TT&T

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 14, 2001 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ทีเตรียมบุกตลาดอินเตอร์เน็ต เปิดตัวบริการ T-Box และ T-Net สำหรับลูกค้าของทีทีแอนด์ทีได้ท่องโลก อินเตอร์เน็ตในราคาแสนถูก และสุดคุ้ม เพียงเสริมอุปกรณ์ต่อพ่วงกับเครื่องรับโทรทัศน์ก็สามารถเล่นอินเตอร์เน็ต ได้อย่างง่าย ดาย โดยไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งได้เริ่มเปิดให้บริการทั่วประเทศแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมจับมือกับ ISP ขายเพคเก็จชั่วโมงอินเตอร์เน็ตราคาพิเศษสุด
นายวิทิต สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารงานบริการลูกค้า และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจขนาดใหญ่ บริษัทไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีทีแอนด์ที ผู้วางระบบโครงข่าย และติดตั้งโทรศัพท์ 1.5 ล้าน เลขหมายในภูมิภาค เปิดเผยว่านอกเหนือจากการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานแล้ว ทิศทางการดำเนินงานของบริษัทต่อนี้ไป ยังมุ่งเน้นการให้บริการด้านสื่อสารข้อมูลด้วยความเร็วสูงควบคู่ไปกับการส่งเสริมการใช้อินเตอร์เน็ตของผู้ใช้บริการของบริษัทด้วย โดยขณะนี้บริษัทฯกำลังเตรียมเปิดบริการ T-Box ซึ่งเป็นการให้บริการอินเตอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ เพียงมีเครื่องรับโทรทัศน์และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต หรือ T-Box ก็สามารถรับ/ส่ง อี-เมล์ ได้ทั่วโลก เมื่อเปิด เครื่องก็เชื่อมเข้าสู่อินเตอร์เน็ตได้ทันที อุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต หรือ T-Box นี้ใช้งานได้สะดวกและดูแลรักษาง่าย ประกอบ ด้วยคีย์บอร์ดไร้สาย และ Set Top Box ซึ่งมีขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาได้สะดวก ในช่วงแนะนำนี้จัดขายเพียงชุดละ 5,500 บาท จากราคาปกติ 10,000 บาท และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่สนใจใช้บริการยังจะได้รับชั่วโมงอินเตอร์เน็ตให้เล่นอย่างจุใจ อีกถึง 30 ชั่วโมงฟรี โดยเริ่มเปิดให้บริการทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป
นายวิทิต ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้บริษัทยังได้เปิดให้บริการ T-Net โดยร่วมมือกับเจ-ไอเน็ตและล็อกอินโฟ ซึ่งเป็น บริษัทในเครือของผู้ถือหุ้นจัดจำหน่ายชั่วโมงอินเตอร์เน็ตในราคาถูกพิเศษสำหรับลูกค้าของทีทีแอนด์ที และมีแผนที่จะร่วมมือกับ ISP อื่นๆ ในการให้บริการสื่อสารข้อมูลความเร็วสูงอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่สนใจสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีใกล้บ้าน หรือ โทร. 1103--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ