แนะนำ ร้าน LOT 24 ร้านอาหารไทย ที่สร้างนิยามใหม่ของ อาหารไทย

ข่าวทั่วไป Friday September 1, 2000 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ร้าน LOT 24
หากเคยผ่านไปซอย สุขุมวิท 24 ซอย ที่มีร้านอาหารให้เลือกทาน เรียงรายกันเป็นทิวแถว ร้านที่จะแนะนำวันนี้ ชื่อ ร้าน LOT 24 เยื้องกับ เพรสซิเดนท์ พาร์ค ร้านอาหารไทย บรรยากาศดี ที่ตกแต่งได้สวยงาม
เมนูแนะนำ
ส้มตำยอดมะพร้าว ส้มตำที่ไม่ง้อ มะละกอ เพราะเขาใช้ ยอดมะพร้าวอ่อน หั่นเป็นเส้นแทน ความมัน กรุบกรอบ เข้ากันได้ดีกับรสเปรี้ยว -หวานนำ และรสเผ็ดนิดๆ ที่ปลายลิ้น เมนูต่อไป คือ ปูนิ่มที่นำมา ผัดกับ เครื่องแกงเขียวหวาน ผัดแห้ง พอมีน้ำขลุกขลิก ทานกับข้าวสวย อร่อยเหาะเลย
2 เมนู ที่มีส่วนผสม ที่หลายคนนึกไม่ถึง แต่ LOT 24 ทำออกมาได้อร่อย รสจัดจ้าน สมกับเป็นอาหารไทย แบบประยุกต์ ที่เข้าท่าดีทีเดียว ลองพลิกอ่าน เมนูอาหาร อีกรอบ ยังมีอาหารใหม่ ที่แปลกตาอยู่ อีกหลายรายการ อย่าง น้ำพริกไข่เค็ม ที่เคียงด้วย ปลาช่อนทอด และ ผักสด , แกงส้ม ชะอมชุบไข่ทอด , แกงเขียวหวาน ลูกชิ้นปลากรายไข่เค็ม , มัจฉา และ สหายจุ่มจิ้ม เราก็ไม่รอช้า สั่งมาชิม วางกันเต็มโต๊ะเลย
อิ่มกับอาหารคาว ขนมหวานต้องเป็น ทับทิมกรอบ ของที่ร้าน ขึ้นชื่อเรื่องความ กรอบ หวานเย็นชื่นใจ มาก แต่ต้องลังเล เมื่อเจอ ไอศกรีมรส ชาเย็น กับรส ฮอลลิค ดูน่าลองไปอีกแบบ ตัดสินใจไม่ถูก ก็เลยกินทั้งหมด นั้นแหละ อาหารถูกปากคนไทย
เปิดให้ บริการตั้งแต่ 11.00-23.00 น. หากเป็นช่วง กลางวัน กับช่วง เย็นๆ ก็โทรจองที่นั่งกันก่อน จะได้ไม่ต้องรอนาน ที่เบอร์ 259-5170-1--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ