ขอเชิญร่วมงานสัมมนาวิชาการหัวข้อ "The Riddle of the Leaning of PISA"

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 22, 2000 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด
เนื่องด้วย มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งเอเชีย หรือ Asian UST ได้ร่วมกับ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด และ เนชั่น มัลติมิเดีย กรุ๊ป จัดสัมมนาวิชาการหัวข้อ "The Riddle of the Leaning of PISA" โดยมีศาสตราจารย์ จอห์น เบอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหัวหน้าภาคกลศาสตร์ของดิน ประจำสถาบันวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและการแพทย์ อิมพีเรียล คอลเลจ ประเทศอังกฤษ และยังได้รับรางวัลต่าง ๆ อีกมากมายในฐานะวิศวกรโครงสร้างให้เกียรติมาเป็นวิทยากร
สัมมนาวิชาการครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์ ความรู้ทางด้านวิศวกรโยธาให้แก่ นิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องของโครงสร้างอาคารต่าง ๆ โดยเนื้อหาของการสัมมนาจะเกี่ยวข้องกับผลการวิจัยในเรื่องความมั่นคงของหอเอนปิซ่าในอิตาลี ที่ศาสตราจารย์ฯ พบว่าหอเอนปิซ่ากำลังจะพังทะลาย เนื่องจากการทรุดตัวของดินโดยรอบ และการถูกดึงรั้งของเคเบิลที่ยึดหอไว้ รวมทั้งเรื่องราวที่น่าสนใจของการก่อสร้างระบบรถไฟใต้ดิน ซึ่งศาสตราจารย์ฯ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์เป็นที่ปรึกษาโครงการวางระบบรถไฟใต้ดินของประเทศอังกฤษ ตลอดจนให้ความรู้เกี่ยวกับการก่อสร้างโครงสร้างอาคารขนาดใหญ่ด้วย
ดังนั้น จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมฟังสัมมนาเพื่อเผยแพร่วิชาการจากงานสัมมนา อันจะเป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านวิศวกรโยธาผ่านทางสื่อของท่าน ซึ่งจะจัดให้มีงานดังกล่าวขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2543 นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.30 น. ณ โรงแรมธารา ห้องธาราทิพย์ สุขุมวิท 26 และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณสุพัตรา สุคนธมัต
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 236-0266 ต่อ 229--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ